Ngày nay, việc in khắc mẫu kỷ niệm chương công đoàn không chỉ diễn ra tại các cơ sở, trung tâm hành chính công mà tạo các doanh nghiệp tư nhân, công đoàn cũng khá phát triển và hoạt động này đã trở thành một trong những việc quan trọng của mỗi đơn vị trong việc phát triển  phong trào đoàn trong nhân viên.

Vì sao nên đầu tư cho việc in mẫu kỷ niệm chương công đoàn?

Kỷ niệm chương công đoàn có ý nghĩa như một phần thưởng, ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực của những cá nhân là thành viên của công đoàn với những đóng góp cũng như cống hiến của họ. Chính vì thế, cần đầu tư cho việc in mẫu quà tặng đoàn hội này, để người nhận cũng cảm thấy được trân quý khi sở hữu một phần thưởng như vậy.

Ngoài ra, việc in khắc thế nào, chất lượng nguyên liệu ra sao, thiết kế có bắt mắt hay không cũng thể hiện tính thương hiệu của doanh nghiệp, quý công ty nên cần tập trung lựa chọn các đơn vị cung cấp, sản xuất chuyên nghiệp và hoạt động lâu năm.

Những ưu điểm nổi bật của kỷ niệm chương công đoàn tại Đức Đạt

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, sản xuất quà tặng lưu niệm, Đức Đạt có được cho mình một khối lượng khách hàng lớn cùng nhiều giá trị thu hút chú ý các đơn vị lựa chọn. Những yếu tố quyết định không thể không nhắc tới tại quà tặng Đức Đạt điển hình như:

+ Chất liệu kỷ niệm chương cao cấp: In mẫu kỷ niệm chương công đoàn cần đặc biệt chú ý tới chất lượng nguyên liệu vì điều này có thể ảnh hưởng tới sự bền bỉ, cứng cáp trong chất liệu cũng như quyết định tính thẩm mỹ, hình ảnh sắc nét của tặng phẩm.

+ Thiết kế theo xu hướng có tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những thiết kế mẫu kỷ niệm chương cơ bản, Đức Đạt cũng nhận thiết kế và in khắc mẫu kỷ niệm chương công đoàn theo thương hiệu doanh nghiệp hay thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách hàng. Nắm trong tay đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bạn từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

+ Chi tiết, tỉ mỉ và đầy sắc nét: Nhờ ứng dụng công nghệ in khắc hiện đại bậc nhất hiện nay vào quá trình sản xuất, in khắc kỷ niệm chương công đoàn mà các sản phẩm của các đơn vị đối tác không chỉ sở hữu thẩm mỹ cao mà còn cho ra các chi tiết, chữ viết và hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Được ứng dụng các dòng máy in UV, khắc laser tiên tiến bậc nhất hiện nay, sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng về tình trạng phai mực thường thấy ở trên các sản phẩm quà tặng kém chất lượng

+ Giá thành cạnh tranh: Với các đơn hàng có số lượng lớn thì việc in khắc kỷ niệm chương công đoàn tại Đức Đạt sẽ được báo giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế, quý khách hàng không cần lo ngại về điều này khi trở thành đối tác của quà tặng Đức Đạt.

Nếu bạn đang có nhu cầu in khắc mẫu kỷ niệm chương công đoàn, quà tặng pha lê, quà tặng gỗ đồng... cho đơn vị, doanh nghiệp của mình thì đừng quên liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt để được báo giá chính xác nhé! 


 
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Hotline: 0902 744 686

Xem thêm: Kỷ niệm chương thủy tinh lưu niệm cần trải qua các bước nào?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat