Không phải ngẫu nhiên mà mỗi doanh nghiệp hàng năm vẫn bỏ ra một số tiền trong ngân sách không hề nhỏ để mua những món quà tặng doanh nghiệp dành cho nhân viên, khách hàng hay đối tác của mình trong các chương trình tri ân. Xét về một khía cạnh nào đó, món quà tặng vẫn mang lại những lợi ích nhất định cho thương hiệu dù ít hay nhiều.

>> Tham khảo thêm: Lý do bạn phải chọn quà tặng kỷ niệm chương pha lê

Tuy nhiên, để đồng tiền bỏ ra thực sự xứng đáng, để những món quà tặng ấy đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn, thì bạn phải biết cách để tối ưu hóa món quà tặng doanh nghiệp của mình. Và bài viết này sẽ chia sẻ một số gợi ý dành cho bạn

1. Xác định mục tiêu

Nếu bạn là một nhãn hàng cần quảng bá thương hiệu đến đại số công chúng, thì bạn có thể lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp sẽ được khách hàng sử dụng ở những nơi công cộng như: quà tặng để bàn.

Hiện nay, phần đông doanh nghiệp đều đang sử dụng các vật phẩm từ chất liệu thông thường để làm quà tặng như nhựa, vải. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thay thế hơn với chất liệu từ pha lê độc đáo: để bàn pha lê, chặn giấy pha lê, bộ số lưu niệm,...

Còn nếu nhãn hàng của bạn đánh vào từng phân khúc khách hàng nhất định, thì bạn lại càng cần phải thận trọng trong việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp để phù hợp với từng nhóm khách hàng riêng biệt dựa trên sở thích, thói quen. Điển hình như, nếu tập khách hàng của bạn là những người có thu hút tốt, thói quen tiêu dùng cao, thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm lịch sự và trang trọng như: kỷ niệm chương pha lê, biểu trưng pha lê tri ân hay bộ số pha lê...

2. Truyền đạt đầy đủ thông điệp của doanh nghiệp

Trên các món quà tặng doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, hãy nhớ rằng những thông tin về thương hiệu của bạn luôn phải được hiển thị đầy đủ. Tùy thuộc kích cỡ của từng vật phẩm, bạn có thể đưa số lượng thông tin khác nhau. Tuy nhiên, dù là những sản phẩm kích cỡ lớn, hay chỉ là những vật dụng nhỏ xinh. Thì hãy nhớ rằng luôn phải có: tên thương hiệu, logo, slogan hoặc một thông điệp ngắn mà bạn muốn gửi tới khách hàng của bạn.

3. Tạo hứng thú cho khách hàng

Chương trình khuyến mại, quảng cáo sẽ không được coi là thành công nếu chính khách hàng không yêu thích quà tặng doanh nghiệp của bạn. Hãy tạo sự hấp dẫn và thu hút cho chính những món quà mà bạn muốn lan truyền thông điệp.

Thay vì sử dụng những món quà tặng đã quá quen thuộc trên thị trường và được nhiều nhãn hàng khác sử dụng, bạn hãy tìm những món quà tặng doanh nghiệp mới với sự độc đáo và mới mẻ. 

Quà tặng cho doanh nghiệp là một sản sản phẩm như vậy. Bạn có nhiều sự lựa chọn về kích cỡ, màu sắc, mẫu mã và giá thành. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cúp pha lê, kỷ niệm chương, bộ số lưu niệm... để làm quà tặng cho khách hàng của mình.

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, những sự kiện tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn sâu rộng cùng đội ngũ nhân công có tay nghề, năng động, công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới, bắt kịp được xu hướng ở trong và ngoài nước.

Mách bạn cách biến quà tặng doanh nghiệp trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat