Biểu trưng pha lê là sản phẩm quà tặng tri ân ý nghĩa mà dường như đang trở nên là tặng phẩm không thể thiếu đi trong các sự kiện từ vinh danh, khen tặng nhân viên đến lưu niệm, kỷ niệm ngày thành lập, khánh thành hay những chương trình trao giải, lưu niệm ở các gameshow.

>> Tham khảo thêm: Một số tiêu chí đánh giá cúp pha lê độc đáo, đẹp

So với các loại biểu trưng khác thì biểu trưng pha lê có độ sáng bóng, sang trọng vượt trội hơn hẳn. Vào những dịp lễ, hội nghị hay sự kiện bạn thường đau đầu khi không biết nên lựa chọn phần thưởng hay quà lưu niệm gì cho các nhân viên, khách hàng và đối tác của mình, thì không món quà nào thích hợp những món quà tặng pha lê cao cấp, độc đáo và sang trọng.

Nhờ sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã tinh tế mà mỗi lợi biểu trưng pha lê lại mang một ý nghĩa khác nhau và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng . Vậy! Nên dùng sản phẩm trong những trường hợp nào:

- Quà tặng từ lâu đã trở thành nghệ thuật trong kinh doanh, chính vì vậy, biểu trưng pha lê được dùng làm món quà để tặng đối tác, khách hàng nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ giao hữu giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

- Được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng làm quà khen thưởng trong các dịp lễ trao giải hoặc các lễ vinh danh.

- Là món quà tặng đặc biệt, tựa như một sự động viên những cá nhân, nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc

- Biểu trưng pha lê hay kỷ niệm chương pha lê được sử dụng làm vật trưng bày trên bàn làm việc, góc học tập... mang đến sự may mắn, tốt lành và hạnh phúc thịnh vượng cho người sở hữu.

Các mẫu biểu trưng pha lê giá rẻ hiện có trên thị trường

Để đặt mua các dòng sản phẩm biểu trưng pha lê giá rẻ bạn nên chọn lựa những mẫu mã truyền thống, các mẫu luôn có sẵn hàng ở nhà cung cấp với số lượng lớn. Như vậy giá thành sẽ luôn ở mức tốt nhất và hàng hóa vẫn đảm bảo chất lượng. Các mẫu cụ thể như hình vuông, tròn, hình ngôi sao

Ngoài kiểu dáng thì mức giá của biểu trưng pha lê còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác, chúng tôi xin được chia sẻ đến Quý Khách Hàng để có sự chuẩn bị đặt mua tốt nhất:

+ Số lượng: các sản phẩm khi đặt mua số lượng lớn sẽ luôn nhận được mức giá tốt, ngoài ra còn có chính sách chiết khấu và hỗ trợ.

+ Thời Gian: Khi đặt số lượng ít hay nhiều thì bạn nên liên hệ sớm với nhà cung cấp ít nhất là 1 tuần làm việc như vậy để đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất và nhà cung cấp cũng có thời gian chuẩn bị.

+ Nội dung in khắc: công nghệ in khắc lên biểu trưng pha lê khá đa dạng như khắc chữ, in hình, phun cát, khắc 2D – 3D, việc chọn lựa loại dịch vụ và độ khó, dễ, dài ngắn của nội dung cũng sẽ quyết định ít nhiều đến giá của biểu trưng.

Để đặt mua biểu trưng pha lê tại hcm, khách hàng đến với công ty quà tặng Đức Đạt chúng tôi – là đơn vị cung cấp và sản xuất các mẫu mã quà tặng sự kiện chuyên nghiệp và lâu năm, chúng tôi sẽ cam kết khách hàng về chất lượng sản phẩm mang đến, ngoài ra thì còn đảm bảo giá thành tốt nhất

Mẫu biểu trưng pha lê giá rẻ được bán ở đâu?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat