Bóng bàn là môn thể thao được đưa vào các giải thi đấu lớn. Chính vì vậy chiếc cúp bóng bàn chính là một món quà ý nghĩa, đánh dấu sự thành công đối với người chơi cũng như người yêu thích bộ môn thể thao này.

Vì đây là một món quà ý nghĩa nên bạn cần chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như có sở hữu chiếc cúp đẹp nhất, và công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị hàng đầu về việc chế tác cúp thể thao, cúp vinh danh nói chung và cúp bóng bàn nói riêng, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất.

Các mẫu cúp bóng bàn làm quà tặng đẹp nhất 

Có 2 mẫu cúp bóng bàn được sử dụng phổ biến là: Mẫu cúp sẽ nhập từ nước ngoài và cúp được sản xuất trực tiếp trong nước.

- Cúp bóng bàn được nhập từ nước ngoài: Đây là các loại cúp kim loại, cúp pha lê hay cúp nhựa.

Những mẫu cúp này được làm từ chất liệu pha lê, kim loại, nhựa được đúc khuôn  mẫu sẵn. Những mẫu cúp thể thao này khách hàng không thể tự do lựa chọn, thiết kế mẫu mã cho cúp, cúp này co sẵn hình dáng. Khách chỉ việc chọn mẫu đẹp, kích thước phù hợp và in, khăc nội dung lên sản phẩm và giao qua cho khách hàng là xong.

- Cúp bóng bàn được chế tác trực tiếp: Nguyên liệu được sử dụng phổ biến là pha lê và thủy tinh

+ Với cúp pha lê đơn vị cung cấp sẽ nhập phôi pha lê về và chế tác theo yêu cầu
+ Còn cúp thủy tinh thì ở trong nước rất nhiều.

Với ưu điểm nhiều mẫu mã kiểu dáng, làm theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, do công nghệ trong nước chưa đủ tiên tiên để chế tác pha lê, nên cũng không thể làm những sản phẩm quá tinh xảo như các sản phẩm cúp nhập được.

Vì sao nên chọn chế tác cúp bóng bàn pha lê tại quận 12?

Công ty quà tặng Đức Đạt sở hữu hệ thống công nghệ máy móc tiên tiến cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nơi đây vô cùng tự hào khi là xưởng chế tác nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng trong việc sản xuất quà tặng vinh danh

Đức Đạt tại quận 12 là nơi cung cấp quà tặng cúp bóng bàn uy tín, chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu cúp thể thao chất lượng cao theo yêu cầu của khách  hàng. Hãy liên hệ quà tặng Đức Đạt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu bạn  đang muốn có được những mẫu cúp bóng bàn đẹp mắt nhất 2022!

Liên hệ: Qúy khách có nhu cầu đặt cúp bóng bàn làm quà tặng và làm cúp thể thao theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Giá bán kỷ niệm chương là bao nhiêu? Đơn vị chế tác nào uy tín tại HCM

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat