Cúp tennis 2017? Với chất liệu pha lê trong suốt, tươi mới chiết xuất cao mang phong cách hiện đại và sang trọng những chiếc cúp pha lê lưu niệm trao giải tennis sẽ góp phần làm cho giải giao lưu hoặc thi đấu môn tennis thêm phần hấp dẫn, kịch tính và đáng nhớ hơn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

>> THAM KHẢO THÊM: Mẹo nhỏ để lựa chọn cúp pha lê chất lượng

Đây là môn thể thao thường được chơi giữa hai người hay hai đội mỗi đội hai người, trong đó, người chơi sử dụng vợt lưới để đánh một quả bóng về phía sân đối phương. Tennis hiện nay là môn thể thao rất phổ biến ở nhiều nước và được thi đấu chuyên nghiệp thu hút hàng triệu người chơi và người hâm mộ. Chính vì thế, hàng năm có rất nhiều các giải đấu tennis nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp được tổ chức đều đặn và liên tục ở khắp nơi trên thế giới.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Góp phần tôn vinh chiến thắng vẻ vang của các vận động viên tennis, tặng phẩm cúp tennis Đức Đạt ra đời và đang có mặt tại nhiều giải đấu tennis trên toàn quốc. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu vinh danh ngày càng tặng cao của các đơn vị tổ chức, tặng phẩm cúp pha lê đã ngày càng đa dạng về mặt mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu và đáp ứng tối đa nhu cầu vinh danh trong các giải đấu không chỉ riêng tennis.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Với chất liệu pha lê trong suốt, lấp lánh đầy sang trọng tạo nên những chiếc cúp tennis pha lê tinh tế có ý nghĩa giá trị cao rất phù hợp với việc chọn làm giải thưởng cho các giải đấu tennnis. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Bên cạnh đó, là sự kết hợp với các biểu trưng tennis thể hiện hài hòa trên cúp với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, cùng công nghệ nghệ cá thể hóa thông tin, cúp tennis pha lê Đức Đạt xứng đáng là món quà tặng vinh danh ý nghĩa, độc đáo, nhưng không kém phần trang trọng dành cho các tuyển thủ tennis trong mọi giải đấu.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Được đa dạng, cách điệu hóa từ các sản phẩm cúp thể thao truyền thống, cúp pha lê đã và đnag ngày càng chiếm lĩnh thị trường vinh danh bởi khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Ngoài mục đích vinh danh tuyển thủ có thành tích cao trong các giải đấu thể thao, cúp pha lê ngày nay còn được sử dụng với mục đích vinh danh, công nhận thành tích rộng rãi trong nhiều sự kiện quan trọng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Những chiếc cúp tennis pha lê sang trọng được chế tác bởi những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm. Đặc biệt với công nghệ 3D ngày nay hình ảnh được bắn trực tiếp vào khối pha lê tạo nên những chiếc cúp trong vô cùng sống động và thanh lịch. Với đặc tính trong suốt, lấp lánh, tinh khiết thể hiện sự sang trọng, quý phái, tôn vinh thêm vẻ đẹp và ý nghĩa, đem lại sự mới lạ, độc đáo hơn cho người chiến thắng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đến với Quà Tặng Đức Đạt quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế độc đáo hết sức phong phú và đa dạng có nhiều hình dáng bắt mắt mang nhiều ý nghĩa khác nhau phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của từng loại giải đấu. Với thiết kế biểu trưng pha lê theo từng môn thể thao đẹp mắt và sống động, sản phẩm cúp tennis pha lê mang đến người nhận những cảm xúc vinh danh tuyệt vời và đáng nhớ.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ngoài ra, tại Quà Tặng Đức Đạt, chúng tôi còn có các sản phẩm kỷ niệm chương thể thao phù hợp làm quà lưu niệm trong các giải đấu tennis và một số giải đấu thể thao khác. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn ra cho mình đơn vị sản xuất chiếc cúp thật độc đáo và phù hợp nhất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat