Hiện nay trên thị trường tặng phẩm kỷ niệm chương trở thành món quà tặng phổ biến ở các cơ quan, doanh nghiệp trong các sự kiện như: quà tặng sự kiện khách hàng, tri ân khách hàng, quà tặng thành lập, quà tặng kỷ niệm... đặc biệt làm quà tặng khen thưởng, tôn vinh nhân viên, cá nhân có thành tích tốt trong công việc... Sản phẩm không chỉ đơn thuần là món quà tặng sự kiện được ưu áu chọn lựa mà còn mang lại nhiều ý nghĩa trong các sự kiện và đây là món quà tặng kỷ niệm cho cá nhân, tổ chức.

>> Tham khảo thêm: Xu hướng quà tặng doanh nghiệp 2017 - Khách hàng nên lựa chọn

Kỷ niệm chương là tặng phẩm đang được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện khen thưởng của nhiều doanh nghiệp. Đây không chỉ là một món quà tặng thông thường, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần.

Trong một sự kiện khen thưởng, hay các buổi lễ trao giải, món quà sử dụng để trao tặng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì thế khi chọn kỷ niệm chương pha lê, các đơn vị cần chú ý đến các yếu tố như:

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

- Tặng phẩm phải phù hợp với tính chất của từng sự kiện diễn ra và từng đối tượng người nhận.

- Đặc biệt, nhà phân phối sản phẩm phải là công ty uy tín, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Quà Tặng Đức Đạt tự hào là doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm quà tặng cao cấp uy tín - chất lượng đã được khẳng định qua sự đánh giá của nhiều khách hàng từng sử dụng sản phẩm. Chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn với các mẫu kỷ niệm chương luôn được cập nhật thường xuyên.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Thứ nhất, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh quà tặng cao cấp, đặc biệt là kỷ niệm chương pha lê cao cấp với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và có chuyên môn cao. Không những thế, hệ thống nhà xưởng của chúng tôi còn đảm bảo chất lượng, và các máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chính vì thế, các sản phẩm quà tặng của chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã, đồng thời bắt kịp, thậm chí là đi trước xu hướng tiêu dùng của thị trường quà tặng tôn vinh.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Thứ hai, những sản phẩm kỷ niệm chương của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm quà tặng vinh danh của chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm bằng pha lê cao cấp có thể sử dụng hoặc làm quà tặng như: cúp pha lê, để bàn, chặn giấy pha lê... Với chất liệu bằng pha lê cao cấp, sản phẩm quà tặng có phong cách riêng và cá tính riêng của mình, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Thứ ba, đảm bảo mức giá cho sản phẩm kỷ niệm chương là hợp lý. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp tặng phẩm, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đều việc thiết kế, sản phẩm và đóng gói sản phẩm. Do không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá của các sản phẩm quà tặng của chúng tôi khi xuất xưởng luôn luôn hợp với mọi túi tiền của các khách hàng. Với cùng một số tiền bỏ ra, nhưng nếu bạn đến với chúng tôi thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc kỷ niệm chương chất lượng và cực kỳ tinh tế.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Thứ tư, chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu: Với phương châm chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất, nên trong quá trình sản xuất sản phẩm, từ chọn nguyên liệu đến sản xuất chế biến và đóng hộp, bất kỳ quá trình nào chúng tôi cũng đều có người giám sát và kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt. Đó là lý do mà các sản phẩm của chúng tôi lúc nào cũng được đánh giá rất cao về chất lượng, đồng thời làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Cuối cùng, chúng tôi là đơn vị sản xuất kỷ niệm chương quà tặng vô cùng chất lượng: Với những sản phẩm vô cùng chất lượng do chúng tôi sản xuất, chúng tôi vinh dự là nhà sản xuất, cung cấp quà tặng vinh danh cao cấp trên thị trường quốc tế. Chúng tôi đã chinh phục được mọi thị trường khó tính một cách dễ dàng nhất. Khi mua những sản phẩm biểu trưng pha lê, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Mẫu kỷ niệm chương thích hợp khen thưởng trong sự kiện

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat