Kỷ niệm chương là một trong những sản phẩm vô cùng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Tặng phẩm thường được sử dụng trong các buổi lễ trọng đại nhằm vinh danh các cá nhân xuất sắc, có cống hiến lớn cho đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm là món quà tặng doanh nghiệp dành tặng các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng họ trong suốt 1 năm hoạt động...

>>Tham khảo thêm: Điểm danh các sản phẩm quà tặng pha lê giá rẻ

Với nhiều mẫu mã đa dạng, hình dáng khác nhau. Trên mỗi chiếc kỷ niệm chương thường được thiết kế đặc sắc, độc đáo nhằm thể hiện văn hóa cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Sản phẩm thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Thủy tinh, gỗ, pha lê... Tùy vào ngân sách cũng như mục đích sử dụng mà người ta chọn loại chất liệu cho phù hợp.

1. Kỷ niệm chương thủy tinh

Thủy tinh có giá thành rẻ nhưng không có nghĩa những gì nó mang lại, lại thua kém những chất liệu khác. Thủy tinh cũng vô cùng lấp lánh và sáng bóng không kém gì những món quà tặng cao cấp như pha lê. Bạn có thể tham khảo thêm nơi cung cấp nguyên liệu làm kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ.

Những món quà lưu niệm họp lớp thêm trang trọng và đáng nhớ

Kỷ niệm chương thủy tinh là dòng sản phẩm phổ thông với giá thành phải chăng bởi thủy tinh là chất liệu với giá thành rẻ, nhiều màu sắc cũng như kích thước nên việc tạo ra một tặng phẩm thì hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

2. Kỷ niệm chương pha lê 

Pha lê được hiểu đơn giản là thủy tinh cao cấp tại chúng có thành phần gần giống với thủy tinh nhưng có độ trong suốt và tinh khiết hơn vì thế chúng tạo ra một chiếc kỷ niệm chương đẹp lấp lánh từ mọi góc nhìn. Do pha lê nhập khẩu từ nước ngoài về nên giá thành nó cao hơn sản phẩm khác nhau thủy tinh. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Kỷ niệm chương pha lê là dòng sản phẩm cao cấp vì chất liệu và vẻ đẹp của chúng. Với đủ kích cỡ, hình dáng, tượng trưng cho thương hiệu của các doanh nghiệp, đảm bảo trao gửi được nhiều thông điệp thú vị. Điểm độc đáo là mỗi sản phẩm đều mang lại sự hài lòng, đồng thời ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa có giá trị nhân văn cao đẹp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Với thiết kế mỹ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương, cúp pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh danh, chiến thắng. Các mặt của tặng phẩm được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

3. Kỷ niệm chương gỗ đồng

Ngoài thủy tinh và pha lê thì gỗ đồng chính là chất liệu được yêu thích làm nên những chiếc kỷ niệm chương đẹp và ý nghĩa.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và đồng tạo nên sự nổi bật cho kỷ niệm chương. Vẻ đẹp của ánh kim loại luôn tạo nên sức hút khó cưỡng từ người đối diện. Với các đường nét chạm khắc tinh xảo, kỷ niệm chương gỗ đồng được đánh giá là sản phẩm cao cấp, thường được dùng trong các chương trình đặc biệt mang tính sang trọng.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Chất liệu đồng có nhiều loại để lựa chọn, cái vẻ đẹp của ánh kim loại luôn làm điểm gây chú ý cho con người, đồng lại mang sắc vàng gần giống như vàng. Chính vì điều đó người ta đã sử dụng nó vào mục đích trang trí sản phẩm. Bằng công nghệ ăn mòn kim loại chúng ta có thể tạo ra những hoa văn có độ tinh xảo cao.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Có thể nói kỷ niệm chương là một món quà sang trọng, mang lại vinh dự cho người nhận nó. Một sản phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu lại thành quả mà người nhận nó. Tặng phẩm với chất liệu đa dạng chất liệu được gia công theo thiết kế yêu cầu, sản phẩm rất ý nghĩa và tinh xảo là quà tặng phổ biến.

Một số chất liệu làm kỷ niệm chương phổ biến

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat