Nếu bạn cho rằng các món quà pha lê cao cấp đều có giá thành đắt đỏ thì có nghĩa bạn chưa hề biết tới danh sách các món quà tặng pha lê giá rẻ, đầy cuốn hút này. Hãy cùng điểm danh các sản phẩm quà tặng làm bằng pha lê cao cấp mà giá thành rẻ để khi mua sắm không bị chặt chém nhé!

>> Tham khảo thêm: Đơn vị sản xuất cúp pha lê khắc laser chất lượng uy tín

cúp tennis 28

Chất liệu pha lê từ xưa đến nay được coi như một chất liệu cao cấp. Nguồn khoáng vật này được các chuyên gia khai thác triệt để bởi sự trong suốt, lung linh, bóng mịn làm mê hoặc lòng người của nó. Khi đưa ra ánh sáng, pha lê có độ tương phản cao, có thể nhìn thấy ánh bạc phát ra từ ở các đường mài rãnh sâu.

Pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, cao quý nên được ứng dụng ngày càng phổ biến để tạo nên các mặt hàng tiêu dùng, trang sức, quà tặng. Quà tặng pha lê được sử dụng trong các mục đích đối nội hoặc đối ngoại như: sự kiện, hội nghị khách hàng, quà tặng đối tác, khách hàng, quà tặng cuối năm, quà tặng ngày nhà giáo, quà tặng người thân,...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đẳng cấp, trang trọng, và hiện đại với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, quà tặng pha lê từ Đức Đạt là sự lựa chọn hoàn hảo của hầu hết các đối tượng khách hàng. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm được làm từ pha lê khá nhiều nhưng đến với chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn mỹ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Các dòng sản phẩm được làm từ pha lê của chúng tôi gồm có kỷ niệm chương, cúp pha lê, chặn giấy, biểu trưng, quà tặng... rất đẹp và tao nhã. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng, đồng thời ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa có giá trị nhân văn cao đẹp.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Cúp pha lê là cái tên đầu tiên trong list quà tặng pha lê, mang đặc tính trong suốt, thanh lịch và thuần khiết. Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp hiện đại, tặng phẩm là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào... Ngoài ra, khi lựa chọn khách hàng có thể tùy ý chọn biểu tượng, kích thước tùy ý và khắc thông tin cá nhân hóa hoặc truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người nhận. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi chế tạo bằng tâm huyết và dựa trên thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Chặn giấy pha lê là tặng phẩm độc đáo, sáng tạo, và sang trọng thích hợp làm vật phẩm trưng bày trên bất kỳ góc làm việc nào. Sản phẩm là phương tiện hữu hiệu dùng để công nhận thành tích đạt được của cá nhân hoặc tập thể nhân viên, là món quà tặng tri ân khách hàng sang trọng và ý nghĩa, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu, củng cố và phát triển các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Biểu trưng pha lê, qua bàn tay điêu nghệ đầy sáng tạo của các nghệ nhân, trở nên lấp lánh, tinh tế hơn với nhiều hình dạng khác nhau. Sản phẩm tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt, mang đến nhiều điều tốt lành, hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Quà tặng pha lê rất dễ sử dụng và cũng rất dễ bảo quản. Điều quan trọng là làm thế nào để giữ được độ sáng, bóng của pha lê? Pha lê, sau thời gian sử dụng thường bị ố và mờ, không trong vắt như trước nữa dù lâu rửa chúng thường xuyên. Để món quà luôn sáng bóng, hãy rửa bằng nước ấm và ngâm qua nước rửa bát một lúc rồi trang bằng nước có pha lê giấm hoặc vắt chanh rồi dùng vải mềm kỳ cọ. Sau đó lau khô bằng khăn bông mềm, để phơi ở nơi thoáng mát, không phơi ra ánh mặt trời, sẽ có kết quả sáng bóng như mới.

Điểm danh các sản phẩm quà tặng pha lê giá rẻ

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat