Doanh nghiệp bạn đang cần làm cúp vinh danh nhân viên xuất sắc dịp cuối năm? Nhưng thị trường quà tặng vinh danh này bạn thấy có rất nhiều loại chất liệu khác nhau làm nên sản phẩm. Điều này khiến bạn lo ngại vì không biết nên chọn chất liệu nào là tốt nhất. Do vậy, bài viết bên dưới sẽ tường tận giải đáp thắc mắc này cùng bạn một cách chính xác.

Cúp vinh danh nhân viên xuất sắc là gì?

Trước khi giải đáp chất liệu sử dụng làm cúp vinh danh tốt nhất thì chúng ta điểm sơ qua thông tin tặng phẩm này. Thực chất, chiếc cúp vinh danh hay gọi cúp quà tặng chính là sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần to lớn và được sử dụng với mục đích tôn vinh, ghi nhận những hoạt động và đóng góp của cá nhân, tập thể...

Đây chính là lý do mà các sản phẩm vinh danh đều được trau chuốt tỉ mỉ về mặt thẩm mỹ nhằm tạo sự trang trọng khi trao tặng cho người nhận. Với chiếc cúp vinh danh nó là món đồ mà có thể lưu giữ theo thời gian. Vì vậy người sở hữu sẽ cảm thấy tự hào, hành diện về những gì mình đã cống hiến.

Chất liệu làm cúp vinh danh nhân viên xuất sắc tốt nhất 2021

Nếu như trước đây món quà tặng này chủ yếu được sản xuất bằng chất liệu đế gỗ thân kim loại và cúp kim loại giá rẻ. Nhưng hiện nay thị trường quà tặng phát triển nên đã có sự biến đổi về thiết kế, chất liệu để phù hợp với thực tế. Đồng thời còn giúp tăng cao giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa cho từng tặng phẩm.

Và cũng chính vì vậy nên câu hỏi chọn chất liệu nào cho cúp vinh danh được nhiều người quan tâm thắc mắc. Vì mỗi một chất liệu đều có những ý nghĩa và giá thành khác nhau. Dưới đây chính là một số gợi ý đến chất liệu cho sản phẩm mà bạn có thể sử dụng:

+ Chất liệu pha lê

Đây chính là chất liệu sử dụng làm cúp vinh danh nhân viên xuất sắc được nhiều doanh nghiệp chọn lựa nhiều nhất. Đó là vì nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp thể hiện rõ nét các thông điệp cần truyền tải. Hơn hết nó tạo cảm giác trang trọng khi được trao tặng.

Cúp pha lê được sử dụng với thân cúp là pha lê nguyên khối ở khu vực trung tâm. Đồng thời dùng đế pha lê cao cấp tạo thành chân nâng đỡ chiếc cúp, và đặc biệt ở phần đế có thể chọn pha lê màu: Xanh dương, đen, trắng... Với đặc tính trong suốt, sáng bóng, long lanh khi gặp ánh sáng vì vậy mang lại độ sang trọng. Cũng như giúp nó có được độ bền đẹp với thời gian.

+ Chất liệu kim loại 

Tiếp theo khi làm cúp vinh danh kim loại. Chất liệu này được sử dụng khá phổ biến. Cụ thể sản phẩm được làm từ chất liệu: phủ kim vàng, bạc, đồng... mang lại vẻ đẹp sang trọng. Nhược điểm mang lại khi sử dụng chất liệu này là độ bền đẹp không lâu dài, bay màu theo thời gian.

+ Chất liệu mạ vàng

Cuối cùng để làm cúp vinh danh nhân viên xuất sắc thì sử dụng chất liệu mạ vàng cũng được nhiều khách hành quan tâm. Với chất liệu này thì mức giá khá "chát", tuy nhiên đổi lại sẽ có được sự độc đáo và để lại dấu ấn riêng biệt.

Nhờ độ sáng đẹp và chất liệu cao cấp bậc nhất. Vậy nên, chiếc cúp vinh danh này thể hiện được sự cao quý, ý nghĩa vật chất và tinh thần lớn lao. Với chất liệu này, không mấy khách hàng lựa chọn hoặc chọn sự kiện thực sự quan trọng và quy mô. Bởi vì, mức giá đưa ra cho chiếc cúp mạ vàng là cực cao.

Bài viết trên chúng tôi đã điểm qua một số chất liệu phổ biến được sử dụng để làm cúp vinh danh nhân viên xuất sắc, chiếc cúp quà tặng cuối năm. Nhưng việc chọn lựa chất liệu như thế nào cũng căn cứ vào yêu cầu, đặc điểm của từng đơn vị và quan trọng là cân đối về nguồn tài chính sao cho phù hợp nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn việc chọn quà tặng vinh danh cuối năm, cúp vinh danh bạn vui lòng liên hệ cùng quà tặng Đức Đạt sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất! Bạn có thể trải nghiệm chất liệu và xem quy trình chế tác tại xưởng sản xuất:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Tham khảo thêm: Top xưởng sản xuất quà tặng kỷ niệm pha lê sang trọng, chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat