Chúng ta thường thấy quà tặng kỷ niệm, đặc biệt là quà tặng kỷ niệm pha lê xuất hiện rất nhiều trong vừa năm trở lại đây, là một vật không thể thiếu trong các chương trình khen thưởng hay sự kiện, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết về nó. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về món quà kỷ niệm và xưởng sản xuất uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mẫu quà tặng kỷ niệm pha lê chất liệu cao cấp

Điều quan tâm hàng đầu mà bất cứ khách hàng nào khi chọn mua quà tặng kỷ niệm đó chính là chọn chất liệu nào. Không chỉ quyết định đến chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ, chất liệu được chọn còn đại diện cho sự tri ân. Dễ dàng gửi gắm thông điệp mà người tặng muốn gửi tặng đến người nhận.

Hiện nay, quà tặng kỷ niệm có thể được làm từ đa dạng chất liệu. Trong đó, nổi bật phải kể đến mẫu quà tặng kỷ niệm pha lê. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, quà tặng bằng pha lê luôn thuyết phục mọi niềm tin đầu tư hơn cả.

Quà tặng kỷ niệm bằng pha lê được ưa chuộng nhất vì nó đảm bảo được độ bền với thời gian. Là loại tặng phẩm xuất hiện nhiều nhất trong các chương trình khen thưởng cuối năm, quà tặng khách hàng vì giá trị sử dụng lâu dài cũng như thiết kế bắt mắt kèm giá thành hợp lý không hề đắt đỏ.

Mẫu quà tặng pha lê ngày càng trở nên phong phú với rất nhiều thiết kế lạ mắt, độc đáo và thẩm mỹ, nó thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế, sang trọng vốn có.

Top xưởng sản xuất quà tặng kỷ niệm pha lê tại TP. HCM uy tín, giá bao rẻ

Công ty quà tặng Đức Đạt chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu quà tặng kỷ niệm pha lê, quà tặng thủy tinh, quà tặng gỗ đồng ở TP. HCM theo mẫu có sẵn và theo mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Quà tặng vinh danh - Đức Đạt luôn tạo ẩn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng với nhiều thiết kế sắc sảo, chi tiết...

- Đến quà tặng Đức Đạt, các sản phẩm quà tặng được sản xuất theo hai mục:

+ Mẫu có sẵn được nhập khẩu nguyên khối từ nước ngoài về trữ kho, khi khách hàng có nhu cầu chọn mẫu có sẵn này sẽ được demo nội dung lên sản phẩm thực tế. 

+ Mẫu quà tặng theo yêu cầu thiết kế từ khách hàng, và tất nhiên sẽ được thực hiện chế tác theo quy trình tiêu chuẩn hiện đại.

- Cam kết mà quà tặng Đức Đạt đối với mọi khách hàng

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, xưởng sản xuất luôn được nhiều khách hàng tìm đến hợp tác. Đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, tỉ mỉ đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Quà tặng kỷ niệm pha lê theo yêu cầu được làm bởi đôi tay khéo léo của các nhân viên tại Đức Đạt, mỗi sản phẩm có nét đặc trưng và phong cách riêng biệt. Sản phẩm được làm dựa trên ý tưởng riêng của khách hàng phối hợp đội ngũ thiết kế sẽ giúp thể hiện thông điệp truyền tải một cách rõ nét, tinh tế và rất độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng kỷ niệm ý nghĩa, tinh tế nhất bạn gửi đến khách hàng, đối tác hay nhân viên ở các sự kiện khen thưởng, tri ân, kỷ niệm.

Xưởng sản xuất lớn, áp dụng máy móc hiện đại sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Những mẫu kỷ niệm chương pha lê và cúp pha lê ở TP. HCM tại Đức Đạt có nhiều mẫu mã, được cập nhật xu hướng liên tục. Giá thành hợp lý, tùy vào kích thước và chi tiết mà sẽ có mức giá chênh lệch.

Quà tặng Đức Đạt luôn tự hào sẽ luôn mang đến cho khách hành những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng sản phẩm và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Hiện nay, chúng tôi đã và đang nhận mọi đơn hàng trên toàn quốc, giao hàng đúng hẹn và hỗ trợ ship tận nhà với giá ưu đãi. Nếu quý khách hàng còn khu mắc có thể qua xưởng sản xuất quà tặng kỷ niệm pha lê tại HCM theo thông tin dưới đây:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Chỉ cần bạn trao cho Đức Đạt cơ hội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Tham khảo thêm: Chiếc cúp vinh danh khen thưởng mang ý nghĩa gì?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat