Xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt, chuyên sản xuất và in khắc tên, hình cho cúp lưu niệm tennis sang trọng được chế tác bởi những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, với công nghệ hiện đại bậc nhất, hình ảnh được bán trực tiếp vào khối pha lê tạo nên những chiếc cúp vô cùng sống động và thanh lịch.

Cúp lưu niệm tennis mang ý nghĩa lớn:

Tennis hiện đang là môn thể thao thịnh hành được nhiều đối tượng yêu thích. Với nhiều giải đấu phong trào được tổ chức ngày càng nhiều đòi hòi nhu cầu ngày càng tăng. Đây được xem là món quà tặng lưu niệm ý nghĩa tinh thần to lớn, ghi nhận thành tích cũng như ca ngợi sự nỗ lực hết mình đối với người nhận được.

Mẫu cúp lưu niệm tennis hiện nay được trao tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Điển hình như: giải đơn sẽ được trao tặng cúp tennis đơn, còn với các giải đôi các mẫu cúp đôi đi kèm theo cặp sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Khách hàng cũng có thể sử dụng cho đôi nam, đôi nam nữ, hay có thể phân biệt dựa theo độ tuổi cũng như thứ hạng dành cho người nhận

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cúp tennis đẹp, cao cấp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Với mỗi mẫu cúp thì sẽ sở hữu nét đặc trưng riêng thích hợp cho từng giải đấu, mục đích cũng như đối tượng tham gia giải. Để có được mẫu cúp lưu niệm tennis ưng ý hãy cân nhắc vào nhu cầu cũng như tìm kiếm sự tư vấn của chuyên môn.

Đức Đạt - Nhận chế tác cúp lưu niệm tennis tại HCM

Tại đây có bán ra rất nhiều loại cúp lưu niệm đẹp phục vụ khách hàng. Bạn sẽ thoải mãi chọn chế tác các sản phẩm cúp ưng ý nhất. Với cam kết chỉ bán ra những sản phẩm chất lượng, tuyệt đối không có bất kì lỗi lầm nào. Cúp lưu niệm tennis cũng là sản phẩm chuộng nhất khi đặt mua tại Đức Đạt.

Ngoài ra, Đức Đạt còn nhận khắc tên, hình lên chiếc cúp tennis theo ý muốn khách hàng.  Bạn sẽ thấy ở rất nhiều cúp lưu niệm có những tên, hình được khắc một cách tinh xảo. Việc khắc tên, hình cho cúp thể thao theo yêu cầu của quý khách để tạo nên sự hoàn thiện và độc đáo, đúng với tính chất của buổi lễ trao tặng.

Quy trình khắc tên, hình được chúng tôi thực hiện vô cùng tỉ mỉ với công nghệ khắc từ máy công nghệ cao, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tặng phẩm. Đặc biệt, việc in, khắc nội dung được Đức Đạt thực hiện  theo những đường nét phức tạp và có sự cách điệu, tạo nên giá trị thẩm mỹ rất lớn.

Đường khắc nhẵn, nhận khắc trên những vật liệu cúp lưu niệm khác nhau: cúp kim loại, cúp pha lê, thủy tinh, mica... Tại đây cũng có sẵn mẫu cúp lưu niệm tennis với các hình khắc vô cùng thu hút để quý khách chọn mua nhanh chóng. Khách hàng có thể đưa ra ý tưởng, tự lên mẫu thiết hình, tên khắc để chúng tôi hòan thiện một cách hoàn mỹ.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp khi còn thắc mắc nhé! Công ty quà tặng Đức Đạt sẵn sàng phục vụ và đón tiếp quý khách 24/24. Với mong muốn nhận được nhiều hơn những sự góp ý của quý khách để ngày càng phát triển trong tương lai. Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu chiếc cúp lưu niệm tennis chất lượng.

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Hotline: 0902.744.686   0975.191.513
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm tại: Quà lưu niệm pha lê có những ưu điểm gì nổi bật?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat