Bạn luôn ấn tượng với những món quà lưu niệm pha lê. Tặng phẩm được xem là loại quà tặng mang vẻ đẹp thẩm mỹ hòa hảo và được nhiều khách hàng yêu thích. Vậy món quà tặng pha lê này có gì nổi bật? hay ưu điểm gì mà được nhiều lựa chọn nhiều như thế. Hãy theo dõi bài viết tìm câu trả lời ngay sau đây.

Điểm nổi bật của quà lưu niệm pha lê:

Quà lưu niệm pha lê là tặng phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế cũng như chất lượng. Những sản phẩm được làm từ vật liệu pha lê cao cấp. Đây có thể coi là một loại thủy tinh nhưng đã được pha trộn cùng BaO hoặc PbO để tăng chiết suất. Điều này sẽ giúp món quà tặng pha lê trở nên chắc chắn cứng cáp hơn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn. Tăng chiết suất cũng sẽ làm tăng độ tán sắc ánh sáng.

Chính sự tán sắc ánh sáng này đã giúp quà lưu niệm pha lê chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn nhìn thấy ở loại thủy tinh thông thường luồng sáng trắng, trong suốt thì bạn sẽ thấy ở tặng phẩm pha lê những luồng sáng khác nhau, rất nhiều màu sắc, nó còn tạo những hiệu ứng lấp lánh vô cùng kỳ diệu. 

Sản phẩm làm từ pha lê có trọng lượng không quá nặng, cầm chắc tay và di chuyển dễ dàng hơn sản phẩm thủy tinh. Quà tặng pha lê không dễ bị vàng ố, không dễ bị bám bẩn hay bị bào mòn bởi tác động từ môi trường. Sản phẩm vẫn giữ được sự bền đẹp theo thời gian và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Không chỉ bảo đảm về chất lượng mà quà lưu niệm pha lê còn gây ấn tượng bởi thiết kế theo các hình dạng biểu tượng. Tại công ty quà tặng Đức Đạt, thiết kế mỗi tặng phẩm vô cùng tinh xảo, kiểu dáng sang trọng và tinh tế nhất. Chúng tôi không chỉ có những mẫu sản phẩm có thiết kế thông thường mà còn có những mẫu cúp pha lê có kiểu dáng độc đáo và độ thẩm mỹ cao hơn.

Mua quà lưu niệm pha lê ở đâu uy tín tại HCM?

Tại quà tặng Đức Đạt có nhiều thiết kế khác nhau cho các doanh nghiệp và tổ chức muốn chọn đặt hàng quà tặng pha lê giá rẻ nhất. Khách hàng khi quan tâm và liên hệ với chúng tôi sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

+ Chúng tôi khẳng định đến khách hàng các sản phẩm chúng tôi sản xuất khác với các sản phẩm khác vì nhiều lý do.

+ Chất lượng vượt trội: sản phẩm được cung cấp cho thị trường có đường nét và hoa văn tinh xảo là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sử dụng các vật liệu nhập khẩu tốt nhất, với máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân có tay nghề cao, quy trình sản xuất cũng được giám sát chặt chẽ để sản xuất chất lượng cao.

+ Đa dạng chủng loại mẫu mã: Bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp vì đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để sản xuất hàng trăm mẫu khác nhau có thể đáp ứng từng yêu cầu cụ thể sản xuất pha lê giá rẻ nhất, độc đáo nhất.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Đức Đạt sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và hợp tác vui vẻ với càng nhiều khách hàng là mục tiêu của chúng tôi. 

Nếu bạn đang cần các sản phẩm chất lượng có thể tham khảo tại trang web https://quatangducdat.com/ để được tư vấn nhiều hơn. Hoặc các bạn có thể gọi ngay vào số tổng đài để được báo giá tốt nhất với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cam kết quà lưu niệm pha lê giá rẻ nhất toàn quốc.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp những dịch vụ in khắc laser cao cấp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat