Cúp pha lê - Món quà không thể thiếu trong các đợt vinh danh, tôn vinh thành viên, cá nhân trong công ty có thành tích xuất sắc. Đây không chỉ là vật phẩm trang trí, động viên mà nó còn đem lại may mắn, thịnh vượng cho người nhận

>> Tham khảo thêm: Quà tặng thể thao được yêu thích của các tuyển thủ

Về mặt phong thủy, chất liệu pha lê đem lại sự may mắn, linh khí tốt lành cho người được nhận, khi có ánh sáng mặt trời pha lê hấp thụ những linh khí tốt để đem lại cho vật chủ sự thịnh vượng.

Hiện nay mức độ cạnh tranh sản phẩm gay gắt, rất nhiều nhà cung cấp quà tặng pha lê, cúp pha lê tuy nhiên chất lượng và giá thành tặng phẩm không được đảm bảo. Hàng kém chất lượng rất nhiều, thủy tinh làm nhái pha lê khách hàng khó khăn khi lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

Một số mẫu cúp pha lê cơ bản thường được khách hàng ưa thích:

- Cúp pha lê có sẵn: là những mẫu sản phẩm có sẵn tại xưởng của chúng tôi, bạn có thể đặt hàng số lượng và lấy ngay

- Mẫu biểu trưng pha lê giá rẻ: Một trong những mẫu quà tặng pha lê ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành rẻ nhưng đẹp

- Cúp pha lê hình sao: Với mục đích tôn vinh, vinh danh những ngôi sao, thành viên tích cực món quà này mang ý nghĩa to lớn.

Tại sao bạn nên chọn cúp pha lê - kỷ niệm chương vinh danh? Bởi đây là món quà tặng sang trọng, độc đáo phong phú mẫu mã. Với mỗi một kiểu dáng đều có ý nghĩa khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của sự kiện, hội nghị, dịp lễ, vinh danh.

Cúp làm bằng bằng pha lê cao cấp có độ bắt sáng rất cao, rất nhạy với ánh sáng lạnh. Tặng phẩm đã đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp cả hình ảnh lẫn thương hiệu như in/ khắc laser hay quà tặng bắn 3D.

Chọn cúp pha lê cho những sự kiện nào? Được sử dụng trong các giải thi đấu. Tôn vinh, vinh danh những nhân viên, cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong công việc. Là món quà đánh dấu mốc lịch sử hình thành doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng pha lê với chất liệu cao cấp uy tín nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng tới việc mua nhầm sản phẩm hoặc  món quà tặng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn tận tình để chọn ra món quà độc đáo thích hợp cho từng mục đích của mình

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống trang thiết bị sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đảm bảo in/ khắc được đa dạng nội dung, đường nét khắc rõ. Chúng tôi là nhà cung cấp cúp pha lê chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn am hiểu sâu về sản phẩm, quy trình sản xuất và sang trọng sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra những ý tưởng quà tặng ấn tượng và mới lạ nhất.

Nhận thiết kế các mẫu cúp pha lê độc đáo và duy nhất

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat