Chắc ai cũng biết rằng cúp pha lê là món quà tặng không thể thiếu trong các sự kiện trao giải thể thao, các cuộc thi sắc đẹp, tri ân khách hàng, khen thưởng hay biểu dương nhân viên... Nhưng bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi: Tại sao món quà tặng không phải là vật phẩm nào khác mà lại là cúp? Cùng điểm qua những nét nổi bật của chiếc cúp lưu niệm để trả lời cho câu hỏi trên.

>> Tham khảo thêm: Những điều cần phải lưu ý khi thiết kế kỷ niệm chương

Không biết từ bao giờ, hay khi nào mà pha lê và những sản phẩm làm từ chất liệu pha lê đã là một tuyệt phẩm trong văn hóa tặng quà, vinh danh. Phải chăng sự trong suốt, long lanh huyền bí của những góc cạnh chất liệu đã tôn lên vẻ đẹp và ý nghĩa tinh thần mà món quà mang lại

Theo nhu cầu của các sự kiện cùng tính chất, đặc trưng của ngành nghề mà những mẫu cúp pha lê ngày càng độc đáo, mới lạ để phù hợp hơn và thể hiện được từng mục đích của sự kiện. Và chính vì những đặc điểm dưới này mà tặng phẩm luôn tạo nên sự hút:

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Chất liệu pha lê với đặc tính trong suốt, tinh khiết mang đến vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng và vô cùng quý phái. Đặc biệt độ bền đẹp, sự tồn tại vĩnh cữu với thời gian. Do đó, chiếc cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê luôn tạo nên sức thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, pha lê trong khen tặng còn mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, sự mạnh mẽ, nghị lực.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Cúp pha lê có thể chế tác thành rất nhiều kiểu dáng với những hình tượng mang ý nghĩa trong cuộc sống điển hình như: Ngôi sao thể hiện sự soi sáng, cao quý và điểm đến vinh quang trên đỉnh cao. Quả địa cầu cho sự trường tồn, và bản lĩnh. Hay những biểu trưng pha lê hình cánh buồm, mũi tên cho sự vươn cao, phát triển và không ngừng nỗ lực...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đặc biệt, chiếc cúp pha lê còn nhận đặt thiết kế mẫu riêng theo mọi yêu cầu của khách hàng hoặc dựa trên từng đặc trưng sự kiện để chế tác ra những mẫu tặng phẩm phù hợp nhất, thể hiện rõ nét mọi mục đích mà doanh nghiệp, đơn vị muốn truyền tải.

+ Chiếc cúp có thể dễ dàng thể hiện những logo, tên doanh nghiệp, thông điệp sự kiện lên bề mặt thông qua công nghệ in/ khắc laser tiên tiến tạo nên giá trị lưu giữ vô cùng ý nghĩa.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Xuất phát từ nét đẹp sắc sảo và sang trọng của pha lê, nhiều sản phẩm cúp pha lê đã ra đời, như để làm phong phú hơn cho hệ thống quà tặng Việt. Đây là dòng sản phẩm tôn vinh cao quý với nhiều sự lựa chọn là điểm đến tin cậy và uy tín nhất cho tất cả các khách hàng, đối tác.

Những chiếc cúp pha lê của công ty quà tặng Đức Đạt được làm bằng pha lê khối trong suốt có chiết suất cao, làm tăng sự bắt mắt đồng thời góp phần cho chiếc cúp trở nên cao quý hơn, tương xứng với những giải thưởng mang giá trị cao.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đây là dòng quà tặng pha lê trong suốt, lấp lánh thể hiện sự sang trọng, quý phái, mang đến sự mới lạ, độc đáo hơn cho người vinh danh. Tặng phẩm còn được thiết kế theo mọi biểu tượng cho từng môn thể thao đẹp mắt, sống động, ghi nhận những cảm xúc vinh danh tuyệt vời và đáng nhớ.

Những điểm đặc biệt của cúp pha lê lưu niệm

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat