Chúng ta vẫn thường biết pha lê xuất hiện trong đời sống hàng ngày như một thứ đồ quý giá, và trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Thị trường quà tặng hiện nay tràn lan mẫu mã với đủ loại giá thành như quà tặng làm từ pha lê thì không lẫn vào đâu được với sự sang trọng đến từ mẫu mã.

>> Tham khảo thêm: Lựa chọn kỷ niệm chương mang ý nghĩa cao đẹp

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Tại sao quà tặng doanh nghiệp nên chọn chất liệu pha lê?

Quà tặng được làm bằng pha lê chưa cần biết nó có chức năng gì, để sử dụng hay chỉ trang trí nhưng luôn nổi bật lên được giá trị và khiến người nhận thích thú. Thường thì món quà này chỉ được làm quà tặng cho trường hợp hướng đến quà tặng cao cấp hay sang trọng, bởi những lý do sau:

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Pha lê là chất liệu gần gũi thân thuộc với mỗi người và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe và môi trường nên khi sử dụng nó chúng ta luôn có cảm giác an toàn tuyệt đối khác với những vật dụng làm từ nhựa hay những vật liệu khác.

Quà tặng doanh nghiệp làm từ pha lê có nhiều dòng vô cùng độc đáo, chúng ta có thể khắc laser hình ảnh, câu chữ như mong muốn lên trên đó chính vì vậy mà sản phẩm luôn mang theo ý nghĩa lớn.

Những sản phẩm làm từ pha lê thông thường sẽ được làm thủ công, dưới bàn tay của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ có giá trị về mọi mặt hơn là những thức làm từ máy móc chuyên dụng.

Chúng tôi có thể sử dụng dòng quà tặng làm từ pha lê với nhiều mục đích khác nhau như quà tặng để bàn, quà tặng phong thủy,... Giá thành tuy phụ thuộc lớn vào chất liệu pha lê nhưng xét về mặt bằng chung thì khá hợp lý.

Nên chọn quà tặng bằng pha lê nào?

Quà tặng doanh nghiệp làm bằng pha lê có rất nhiều mẫu mã, tùy mỗi doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn khác nhau. Những món quà tặng phổ biến nhất hiện nay là:

Để bàn pha lê

Là món quà tặng đặc trưng nhất trong quà tặng doanh nghiệp. Sản phẩm được làm từ pha lê và có nhiều chức năng trên cùng 1 sản phẩm như có thể đựng bút, đựng card hoặc gắn đồng hồ kim... Món quà này doanh nghiệp có thể tặng khách hàng, đối tác nhằm tri ân hoặc những dịp cuối năm chẳng hạn.

Kỷ niệm chương pha lê khắc tên

Thực chất dòng sản phẩm này thường được sử dụng với mục đích tri ân, tôn vinh cá nhân nhiều hơn, họ sẽ khắc lên trên đó những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa để gửi đến người nhận. Với sự độc đáo của mình nó đã được nhiều đơn vị sử dụng như là dòng quà tặng doanh nghiệp để sử dụng với mục đích quảng bá. Ưu điểm lớn nhất của vật phẩm là giá trị về mặt ý nghĩa mà nó mang lại cho người nhận.

Bộ số pha lê

Bộ số kỷ niệm pha lê rất phổ biến bởi tính tiện dụng cũng như khả năng marketing của nó nếu chọn làm quà tặng doanh nghiệp. Với giá thành hợp lý, doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ số pha lê làm quà tặng tri ân cho khách hàng khi họ mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của mình chẳng hạn. Doanh nghiệp có thể in thương hiệu của mình lên từng sản phẩm để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình lâu hơn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp nhưng đơn vị cung cấp quà tặng chuyên nghiệp lại không có nhiều. Quà Tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị cung cấp quà tặng pha lê, quà tặng đối tác, quà tặng đối ngoại... với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng số 1 và giá thành phải chăng.

Những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat