Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp kỷ niệm chương tặng thầy cô và quà tặng Đức Đạt là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Công ty quà tặng Đức Đạt cung cấp rất nhiều mẫu quà tặng vinh danh khác nhau, trong đó phải kể đến là kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục". Tặng phẩm luôn hội tụ đầy đủ các tiêu chí: giá thành hợp lý, chất lượng và uy tín được đặt hàng đầu.

Sản phẩm tại đây được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng bền đẹp cùng thời gian. Ngoài ra Đức Đạt còn nhận in khắc kỷ niệm chương tặng thầy cô theo yêu cầu.

Một số mẫu kỷ niệm chương tặng thầy cô được chế tác tại quận 12

Sau đây là một số mẫu kỷ niệm chương lưu niệm được sản xuất và cung cấp tại quà tặng Đức Đạt.

+ Kỷ niệm chương bằng pha lê

Pha lê là một trong số chất liệu làm kỷ niệm chương đẹp mắt, vô cùng sang trọng. Mẫu sản phẩm này có phần cắt và tạo hình sáng tạo, hiện đại kết hợp với phần in khắc nội dung tỉ mỉ, được hoàn thiện theo từng yêu cầu của khách hàng. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho mọi khách hàng.

Mẫu kỷ niệm chương tặng thầy cô được lựa chọn nhiều nhất năm 2021 phải gọi lê: Kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Ngôi sao tượng trựng cho sự tỏa sáng, lấp lánh. Điều này nói lên rằng, mọi cống hiến dù nhỏ nhất của từng cá nhân sẽ giúp cho nền giáo dục trở nên tươi đẹp như vì sao.

+ Kỷ niệm chương gỗ đồng

Đây là tặng phẩm được quan tâm hiện này. Vì sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp mà kỷ niệm chương vinh danh mang lại.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh

Quà tặng làm từ thủy tinh có giá mềm hơn so với các chất liệu trên nhưng lại mang đến giá trị sử dụng lâu bền và vẻ đẹp tinh tế cho người sở hữu tặng phẩm.

Quà tặng Đức Đạt được thành lập với tiêu chí giúp khách hàng mua và lựa chọn những sản phẩm quà tặng chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp, kỷ niệm chương tặng thầy cô, cúp vinh danh và nhiều quà tặng khác. Chúng tôi tự hào rằng sẽ mang đến tận tay khách những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng đến thái đội làm việc chuyên nghiệp.

Tại đây khách hàng sẽ trải nghiệm rất nhiều ưu đãi đặc biệt cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và uy tín. Mỗi sản phẩm tại Đức Đạt đều sản xuất dựa trên nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng còn khúc mắc có thể liên hệ thông tin dưới đây

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Top 5 mẫu cúp thể thao pha lê thịnh hành nhất năm 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat