Tầm ảnh hưởng của cúp thể thao pha lê ngày càng lan rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cho nên những sự kiện thể thao phong trao của công ty, doanh nghiệp hay tổ chức cá nhân, cũng đang ngày một được chú ý và tổ chức có quý mô chuyên nghiệp hơn.

Chính vì thế, các sản phẩm cúp thể thao bằng pha lê luôn có một chỗ đứng ngày càng rõ rệt trên thị trường quà tặng vinh danh. Bài viết này, chúng ta hãy cùng trải nghiệm những mẫu cúp thể thao đẹp mắt tại Đức Đạt - đơn vị cung cấp cúp vinh danh pha lê vô cùng uy tín và chất lượng qua từng môn thể thao đang thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Những sản phẩm cúp thể thao pha lê được yêu thích nhất

+ Cúp bóng đá pha lê

Đứng đầu danh sách không phải cái tên nào khác ngoài bóng đá. Được mệnh danh là môn thể thao Vua, chính vì vậy nên niềm đam mê với trái bóng luôn "cháy" trong mỗi trái tim mỗi người đã trót yêu mến môn thể thao hấp dẫn này.

Cho nên các phong trào tổ chức giải thi đấu nội bộ hay liên kế các doanh nghiệp để tăng tình hữu nghị, đã là món ăn tinh thần từ rất lâu rồi. Những sản phẩm về cúp vô địch, cúp lưu niệm cá nhân xuất sắc cũng là những sản phẩm HOT trong giới quà tặng cúp pha lê.

+ Cúp tennis

Những giải đấu phong trào về Tennis đang ngày một tăng và được chú ý hơn trong những năm gần đây. Những chiếc cúp tennis pha lê trao tặng cá nhân và đội nhóm xuất sắc cũng đang khá đắt hàng. 

Hiện nay, quà tặng Đức Đạt đang có những sản phẩm cúp pha lê lưu niệm về chủ đề quả banh từng môn thể thao tinh xảo mà vẫn mang một mức giá vô cùng hợp lý.

+ Cầu lông

Tầm ảnh hưởng và sự quan tâm của môn thể thao này chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Điển hình, các giải đấu giao lưu ngày càng được tổ chức dày đặc kèm theo quy mô chuyên nghiệp, hoành tráng hơn. Những chiếc cúp giải thưởng cũng mang chất lượng khiến nhiều người tham gia thèm muốn được sở hữu, đặc biệt là cúp cầu lồng làm từ pha lê.

+ Bóng bàn

Những sản phẩm cúp thể thao pha lê về bóng bàn vẫn luôn giữ mức ổn định và sự quan tâm không có chuyện bị rơi vào trạng thái "ghẻ lạnh". Khi ngày càng nhiều bộ môn chơi mới, độc và lạ, thì bóng bàn vẫn luôn có 1 chỗ đứng và luôn khẳng định mình.

+ Golf

Cuối cùng được kể đến với bộ môn sinh ra đã được gán mắc "thượng lưu" đó chính là golf. Nếu như các môn thể thao kể trên được xem như là nơi dành cho sức khỏe và năng lượng người chơi vào đó, thì Golf đúng như với tên gọi "môn thể thao quý tộc" của nó lại mang đến sự thư thái và ung dung cho các golf thủ.

Nhất là khi các giải đấu phong trào, giao lưu thì tính hơn thua và cạnh tranh quyết liệt là điều hiếm khi xảy ra. Chính vì vậy những chiếc cúp golf mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là vật chất. 

Cũng chính vì vậy, các sản phẩm cúp pha lê golf sẽ đòi hỏi nhiều hơn về độ tinh tế, kiểu dáng và chất liệu sao cho xứng tầm của môn thể thao này.

Và quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm cúp thể thao pha lê với những thiết kế đặc biệt, mang tính biểu tượng nhất của các môn thể thao đến với quý khách hàng, để chúng ta sẽ có một món quà lưu niệm vô cùng đẹp mắt và không kém phần độc đáo được trao tặng, mỗi giải thi đấu tìm ra được chủ nhân chiến thắng.

Hỗ trợ miễn phí, giải đáp các thắc mắc:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Khen thưởng kỷ niệm chương cho nhân viên xuất sắc

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat