Quà tặng lưu niệm ngày gặp mặt là món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa tốt đẹp cho nhau khi ra trường đã nhiều năm. Với ba năm cấp 3 là một khoảng thời gian  không quá dài nhưng đủ để mỗi người đều ghi nhớ lại bao kỷ niệm về mái trường, thầy cô và bạn bè.

Vì vậy, dù có rời xa ngôi trường bao nhiêu năm đi nữa, chúng ta vẫn mong muốn được một ngày trở về ngôi trường. Và những lần họp mặt ấy, món quà tặng kỷ niệm tinh thần sẽ càng khiến buổi gặp gỡ trở nên nhiều ý nghĩa hơn.

Ý nghĩa món quà tặng lưu niệm ngày gặp mặt, quà họp lớp

Kỷ niệm chương lưu niệm là một trong số món quà mang tinh thần hết sức đặc biệt và quan trọng trong những buổi gặp mặt, lưu niệm cá nhân. Tặng phẩm được chế tác từ nhiều loại chất liệu khác nhau và hình dáng của nó phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đây được coi như một món quà khích lệ, động viên mỗi một cá nhân hay tập thể luôn biết phấn đấu cố gắng, bên cạnh đó cũng được làm quà kỷ niệm hết sức ý nghĩa.

Món quà gặp mặt đầy ý nghĩa và giúp buổi họp lớp trở nên đáng nhớ hơn. Kỷ niệm ngày hội ngộ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. Kỷ niệm chương lưu niệm gặp mặt sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đó bởi sự sang trọng, thuần khiết và chất liệu bền chắc, không bị mài mòn theo thời gian.

Với thiết kế đơn giản, độc đáo, bạn có thể đặt món quà tặng lưu niệm gặp mặt này trên bàn làm việc hay trưng bày trong tủ kính đều rất tỏa sáng. Nó vừa là  vật trang trí giúp góc phòng trở nên sang trọng hơn, ý nghĩa hơn, gợi nhắc kỷ niệm và cũng sẽ luôn là người bạn đồng hành trong những năm tháng của cuộc sống.

Một số mẫu quà tặng lưu niệm ngày ra trường đẹp và độc đáo

+ Kỷ niệm chương ra trường hình cánh buồm

Lấy nguồn cảm hứng từ cánh buồm ra khơi, mẫu kỷ niệm chương pha lê này mang hình dáng độc lạ và có ý nghĩa đặc biệt. Đây chính là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những buổi họp lớp vui vẻ hay lưu niệm tốt nghiệp.

+ Kỷ niệm chương hình mặt nguyệt

Đây là mẫu được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế mà nó mang đến. Nội dung truyền tải và logo được thể hiện hết sức nổi bật và trọn vẹn trên bề mặt.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh hình thoi

Đây cũng là mẫu quà tặng lưu niệm ngày gặp mặt được nhiều người hướng đến vì sự đặc sắc mà nó mang lại.

Địa chỉ mua quà tặng lưu niệm ngày gặp mặt theo yêu cầu chất lượng - uy tín

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những địa điểm cung cấp quà tặng lưu niệm, quà vinh danh cho các dịp lễ, họp mặt hay các sự kiện quan trọng được đa số khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm chế tác bên này.

Để có thể sở hữu được một tặng phẩm lưu niệm đẹp, chất lượng cao và giá cả phải chăng thì bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín như Đức Đạt tại quận 12. Sản phẩm được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tay nghề cao chế tác tỉ mỉ, với nội dung và biểu tượng được in khắc một cách ấn tượng tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Khách hàng có thể đặt hàng số lượng lớn và được công ty quà tặng tại quận 12 báo giá tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - Đức Đạt quà tặng luôn tự tin mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng bằng những sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê vinh danh tinh tế, chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Mẫu cúp cầu lông pha lê làm quà tặng đẹp mắt 2022

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat