Với đặc tính trong suốt thuần khiết, lại có ưu thế đặc biệt là không dễ bị gãy, vỡ, long lanh tương phản nổi bật khi chịu tác động của tia laser, pha lê cao cấp luôn là chất liệu hoàn hảo cho công nghệ cắt, khắc, tạo hình. Biểu trưng pha lê tương trưng cho sự tươi mới, sáng suốt, là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

>>XEM THÊM: 

- Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

- Chia sẻ kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tốt nhất

Biểu trưng pha lê là món quà tặng ý nghĩa dùng để vinh danh trong các sự kiện, tôn vinh nhân viên, tri ân đối tác, khách hàng...hoặc đơn giản tặng phẩm được sử dụng trong một số dịp như tuyên dương thành tích, khen thưởng cuộc thi hoặc món quà tặng dành tặng người thân, bạn bè...

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Là những khối tinh thể long lanh, trong suốt. Qua bàn tay điêu khắc đầy sáng tạo, biểu trưng trở nên phong phú, lấp lánh, tinh tế hơn với nhiều hình dáng khác nhau. Ý nghĩa tốt đẹp, bề ngoài sang trọng, giá thành hợp lý, hiện nay, người ta thường ứng dụng pha lê vào sản xuất quà tặng. Biểu trưng pha lê là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào đó.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Khác hẳn với những chiếc biểu trưng giá rẻ trước đây, biểu trưng pha lê sang trọng của Đức Đạt được nhập khẩu và chế tác bởi những chuyên gia lành nghề, chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú cũng tính chất trong suốt và khả năng lấp lánh, lung linh không cưỡng được của pha lê, biểu trương pha lê luôn là tặng phẩm tôn vinh vô cùng ý nghĩa, trang trọng và thanh lịch.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Bằng công nghệ khắc laser trên dây chuyền công nghệ hiện đại, những chiếc biểu trưng pha lê sẽ được khắc thông điệp ý nghĩa hoặc thông điệp theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, quý khách hàng sẽ hoàn toàn làm hài lòng về chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ của sản phẩm. Mỗi tặng phẩm được xem là một tác phẩm đặc sắc chứa đựng ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay nghệ nhân yêu nghề tạo nên. Chính vì vậy, trong từng sản phẩm, ngoài giá trị vật chất, tặng phẩm pha lê còn mang giá trị tôn vinh tinh thần.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Hiện nay có khá nhiều công ty quà tặng cung cấp nhiều mặt hàng về pha lê, nhiều chủng loại, đẹp và nhiều màu sắc. Quà Tặng Đức Đạt là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực quà tặng vinh danh. Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu Đức Đạt có những nét đặc trưng riêng biệt, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường: độ sắc sảo cao, phong cách hiện đại, cá nhân hóa, được chế tác trên công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Việc đặt một biểu trưng pha lê, hay kỷ niệm chương pha lê trên bàn làm việc sẽ mang đến thịnh vượng bình yên và tài lộc trong công việc của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một tặng phẩm để bàn hoặc tôn thì tặng phẩm pha lê Đức Đạt là sự lựa chọn số một dành cho bạn để trao tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Phát huy sức mạnh của biểu trưng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat