Bạn muốn in hình lên kỷ niệm chương để làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt nhưng lại không biết làm quà tặng in hình ở đâu và có mất nhiều thời gian hay không? Quà Tặng Đức Đạt là đơn vị lâu năm trong nghề sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất

>> Tham khảo thêm: Liệt kê các gợi ý để chọn quà tặng pha lê cho đối tác

Một chiếc kỷ niệm chương pha lê có kiểu dáng thiết kế sang trọng, in hình của các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ - tiến sĩ và dàng tặng cho họ trong buổi lễ tốt nghiệp là món quà tặng chúc mừng ý nghĩa, có thể ghi khắc dấu ấn quan trọng và lưu giữ được lâu cùng năm tháng.

Lễ tốt nghiệm là sự kiện trọng đại, đánh dấu một bước ngoặc mới của đời học sinh, sinh viên. Khi đến chúc mừng người thân, bạn bè đều dành tặng cho người vinh danh những món quà ý nghĩa. Và thông thường hoa là tặng phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Thế nhưng, hoa lại chóng tàn, người nhận sẽ không lưu giữ mãi được bên mình, hơn nữa, trong những dịp như thế này, hoa lại rất đắt đỏ. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến món quà mà người nhận có thể lưu giữ mãi mãi với thời gian như chiếc kỷ niệm chương pha lê có in hình.

Kỷ niệm chương không chỉ là phần thưởng tuyên dương những cá nhân xuất sắc, mà còn là món quà ý nghĩa để gắn kết các mối quan hệ trong cuộc sống. Trao tặng những chiếc kỷ niệm chương, in lên đấy những hình ảnh ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm thì còn gì ý nghĩa bằng.

Pha lê từ xưa đến nay vốn là chất liệu cao quý, được sử dụng làm quà tặng hoặc vật trang trí nội thất. Pha lê long lanh, trong suốt, phản chiếu ánh sáng lung linh, vô cùng sang trọng khi làm món quà trao tặng cho nhau trong các dịp đặc biệt. Trong phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại điều may mắn, hạnh phúc, vui vẻ, cực kỳ ý nghĩa khi dành tặng cho những người thân yêu. Kỷ niệm chương pha lê là điển hình tiêu biểu.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Sự sang trọng vốn có của pha lê, kết hợp với những kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, in lên đó hình ảnh của người nhận, kèm theo một lời chúc tốt lành sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà những tân cử nhân, tân kỹ sư nhận được trong ngày tốt nghiệp.

Tìm mua kỷ niệm chương pha lê ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Quà Tặng Đức Đạt là đơn vị cung cấp mặt hàng kỷ niệm chương, cúp pha lê giàu kinh nghiệm, luôn phân phối ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giúp người nhận lưu giữ được lâu dài.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Kiểu dáng kỷ niệm chương của chúng tôi vô cùng đa dạng, chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau khi trao tặng: Kỷ niệm chương trái tim, ngôi sao, hình ngọn đuốc, hình mũi tên, kỷ niệm chương bầu dục, cánh buồm, vòng tròn, chiếc lá,... Tùy vào những dịp khác nhau mà bạn nên chọn lựa những mấu biểu trưng pha lê phù hợp.  

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Quà Tặng Đức Đạt còn nhận thiết kế kỷ niệm chương với kiểu dáng và nội dung theo yêu cầu dể phù hợp với tính chất của từng sự kiện, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, với dịch vu in hình, khắc chữ đẹp mắt, sắc nét, những tặng phẩm sẽ trở nên sang trọng và ý nghĩa hơn gấp bội lần.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Với những đặc tính ưu việt kể trên, ngoài sử dụng làm quà tặng tốt nghiệp, kỷ niệm chương còn được dùng trong nhiều sự kiện đa dạng khác nhau như: Quà biểu dương nhân viên giỏi, khen thưởng học sinh - sinh viên xuất sắc, quà quảng bá sản phẩm, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng thầy cô - cha mẹ vào các dịp lễ trong năm.

Quà tặng ra trường ý nghĩa kỷ niệm chương in hình

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat