Rất nhiều người chọn sai cách để mua quà tặng pha lê. Thay vì mua ở nơi trực tiếp sản xuất sản phẩm họ lại mua qua các đơn vị bán hàng trung gian. Điều này làm khách hàng bị thiệt thòi về giá cả. Đây là những lý do khiến bạn phải suy nghĩ lại xem tại sao nên chọn nơi trực tiếp sản món quà bằng pha lê?

>> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê độc đáo tại Hồ Chí Minh

Giá thành rẻ?

Tất nhiên đây chính là nguyên nhân quan trọng nhất. Tại các xưởng chế tác quà tặng pha lê, người mua sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá thành cực rẻ. Nguyên nhân là vì những nơi này chính là đầu mối cung cấp hàng. Họ không mất tiền thuê mặt bằng, không tốn tiền quảng cáo sản phẩm và lợi nhuận đã có từ việc chế tác.

Đặc biệt đối với những người có nhu cầu mua hàng số lượng lớn thì lựa chọn mua trực tiếp từ xưởng sẽ giúp tiết kiệm được số tiền rất lớn. Hiện nay có rất nhiều nơi trực tiếp sản xuất quà tặng bằng pha lê có bán lẻ, bán sỉ sản phẩm cho người tiêu dùng. Một trong các địa chỉ đáng tin cậy chính là Quà Tặng Đức Đạt. Bạn nên một lần ghé qua để tham khảo và đặt hàng nhanh chóng.

Chất lượng đảm bảo, an toàn

Các xưởng sản xuất sẽ có trách nhiệm với những sản phẩm quà tặng pha lê mà họ cung cấp cho người mua. Khi bạn đưa ra yêu cầu về các mặt hàng mà mình mong muốn, họ sẽ đáp ứng một cách chính xác nhất. Từ số lượng sản phẩm đến thời gian sản xuất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Khi những sản phẩm quà tặng, kỷ niệm chương pha lê đưa tới tay khách hàng không đúng như những gì đã thỏa thuận. Các xưởng chế tác sẽ khắc phục sai sót một cách nhanh chóng. Trong khi đó nếu bạn mua hàng ở các địa chỉ phân phối trung gian nếu muốn đổi trả sản phẩm bạn sẽ phải đợi một thời gian dài. Lý do là các đơn vị đó phải chờ đợi từ phía xưởng cung cấp của họ.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Mẫu mã đa dạng

Một điểm cộng lớn khi lựa chọn mua ở nơi trực tiếp sản xuất quà tặng pha lê đó là mặt hàng phong phú. Xưởng chế tạo là nơi đầu tiên thực hiện các mẫu sản phẩm mới nhất, khi họ cập nhật một mặt hàng mới, bạn sẽ là người sở hữu đầu tiên. Điều này sẽ đem tới lợi ích tuyệt vời cho bạn khi muốn trở thành người tiên phong trong việc buôn bán hoặc sưu tầm quà tặng bằng pha lê cao cấp.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Với nhiều ưu điểm trên, có lẽ bạn đã tự mình trả lời được câu hỏi tại sao không chọn nơi trực tiếp sản xuất quà tặng bằng pha lê như Quà Tặng Đức Đạt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua hàng ngay lập tức?

Vì sao bạn nên bạn nên mua quà tặng pha lê tại Đức Đạt?

Chúng tôi sử dụng công nghệ kỹ thuật khắc laser tiên tiến nhất, tạo cho hình ảnh sự sống động, chân thực, sắc nét, có hồn chứ không hề vô tri vô giác.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Chất liệu pha lê cao cấp, trong suốt giúp hình ảnh được thể hiện rõ nét và lưu giữ bền lâu hơn. Kích thước, hình dạng khối pha lê vô cùng đa dạng để phù hợp với từng hình ảnh mà quý khách hàng sử dụng: Phôi khối hình trái tim, hình giọt nước, khối hình cầu, khối chữ nhật, khối hình vuông,...

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Quá trình khắc trên cúp pha lê của chúng tôi được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo qua nhiều công đoạn; từ thiết kế hình ảnh đến tạo hình, nhằm tạo ra những món quà pha lê tinh xảo nhất.

Quà tặng pha lê với nhiều đặc tính nổi bật, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, hình ảnh ấn tượng, sắc nét sẽ là món quà tặng ý nghĩa để bạn dành tặng khách hàng, người thân. Ngoài ra, đây còn là vật phẩm giúp bạn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến đông đảo mọi người, với hình ảnh logo công ty, mô hình sản phẩm nổi bật được khắc sang trọng.

Tại sao nên chọn nơi trực tiếp sản xuất quà tặng pha lê?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat