Sử dụng quà tặng doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng chính là cách để doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem món quà tặng này hiệu quả như thế nào nhé!

>> Tham khảo thêm: Đây là lý do các doanh nghiệp ưa chuộng kỷ niệm chương

Chất liệu pha lê vốn được sử dụng để chế tác những sản phẩm trang sức cũng như những sản phẩm trang trí nội thất. Thị hiếu của khách hàng đối với những sản phẩm làm từ chất liệu pha lê ngày một tăng, những món quà tặng pha lê để bàn cũng ra đời để đáp ứng thị hiếu đó.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Vậy tại sao quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê lại tạo được ấn tượng với khách hàng? Quà tặng pha lê có những ưu điểm gì nổi bật so với những món quà tặng làm từ chất liệu khác? Liệu quà tặng pha lê có thật sự tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, mang lại kết quả đáng mong đợi cho mọi doanh nghiệp hay không?

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Khách hàng của bạn lâu nay vẫn hay nhận những món quà như bút, ly rượu, sổ tay... hầu hết các sản phẩm làm từ chất liệu thủy tinh hay giấy bởi chất liệu phổ thông và mang lại vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên nhiều quà tặng thì quá nhàm chán phải không. Chất liệu pha lê được sử dụng như một làm giá mới, tạo điểm nhấn và thu hút được mọi chú ý của khách hàng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Chất liệu pha lê tự nhiên tạo cảm giác hài hòa cho không gian bày trí, pha lê trong suốt đặc trưng tạo được cảm giác thoải mái cho người đối diện. Với chất liệu pha lê bạn có thể đặt thiết kế in/ khắc bất kì hình ảnh, thông điệp hay tên thương hiệu lên sản phẩm đẹp mắt, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Là chất liệu cao cấp rất an toàn cho người sử dụng nên quà tặng doanh nghiệp làm từ pha lê rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Có đa dạng lựa chọn cho bạn như kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê, bộ số để bàn... Khách hàng nhận được có thể thoải mái sử dụng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác những sản phẩm chế tác từ pha lê có giá trị sử dụng lâu dài, không dễ bị đổ vỡ hay trầy xước.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Đặc trưng của những sản phẩm làm từ chất liệu pha lê chính là cho dù trưng bày ở không gian nào cũng rất phù hợp, bởi pha lê tạo được cảm giác sang trọng và thanh nhã cho mọi không gian bày trí. Ở không gian đơn điệu như công ty hay văn phòng làm việc thì việc trưng bày những tặng phẩm pha lê là phù hợp nhất.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Một yếu tố quan trọng là khi một doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng vẫn luôn để tâm đến hiệu quả mang lại của sản phẩm. Một sản phẩm bắt mắt, tên thương hiệu được khắc trên nền pha lê nổi bật chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Dù có là một khách hàng khó tính thì quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê chắc chắn cũng sẽ khiến họ thấy hài lòng

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Nếu bạn đã lựa chọn được quà tặng pha lê độc đáo, nhưng vẫn đang loay hoay đứng giữ, vì không biết phải mua ở đâu, và mua như thế nào để có thể đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý, thì đừng quá lo ngại chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Công ty quà tặng Đức Đạt chuyên sản xuất, gia công và cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê, các hội nghị, sự hiện. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu theo ý muốn của mình, và chúng tôi sẽ thực hiện nó cho bạn. 

Tạo ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng doanh nghiệp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat