Trên thị trường quà tặng với vô số mẫu mã, chủng loại quà tặng đa dạng cùng nhiều chất liệu khác nhau, cả vật liệu truyền thống lẫn công nghiệp. Vậy những kỷ niệm chương pha lê vẫn được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng hơn cả dù đây là quà tặng mới xuất hiện. Hãy cùng chúng tôi phân tích những lý do giúp quà tặng pha lê lên ngôi trong thời gian qua.

>> Tham khảo thêm: Tạo ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp thích sử dụng kỷ niệm chương pha lê?

Tuy pha lê là một vật liệu công nghiệp cao cấp thông dụng nhưng những dòng sản phẩm làm từ pha lê luôn có những ưu điểm mà doanh nghiệp đang tìm kiếm, đó thể hiện ở những ưu điểm sau:

- Vật liệu an toàn: Pha lê được xem là chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy các đơn vị sử dụng kỷ niệm chương sẽ không cần lo ngại đến việc khách hàng hoặc nhân viên của mình không sử dụng quà tặng đó bởi đồ làm bằng pha lê luôn an toàn, dễ sử dụng hơn nhiều các sản phẩm từ nhựa hoặc các chất liệu khác.

- Thiết kế ấn tượng: Cùng sự phát triển của công nghệ hiện đại, chất liệu pha lê được biến hóa thành quà tặng pha lê để bàn với nhiều hình dáng, kiểu mẫu ấn tượng như kỷ niệm chương, cúp pha lê được khắc laser trên từng sản phẩm, tạo luôn dấu ấn doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

- Gia công tinh xảo: Chính là ưu điểm nổi bật của kỷ niệm chương in/ khắc laser doanh nghiệp bởi chất liệu truyền thống này thường được làm thủ công, thể hiện trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình nên chúng luôn được xem là những vật dụng có giá trị sử dụng

Bên cạnh đó, giá của quà tặng pha lê để bàn cũng vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào độ khó của sản phẩm nhưng nhìn chung món quà pha lê vẫn đang ở mức hợp ngân sách quà tặng của các doanh nghiệp.

Ưu điểm của kỷ niệm chương pha lê

Pha lê là chất liệu từ ngàn đời xưa, mang nét đẹp sang trọng, tinh tế vốn có và với tạo hiện đại, chất liệu làm nên kỷ niệm chương pha lê vô cùng độc đáo mà không một chất liệu nào có thể so sánh được cụ thể:

- Nét độc đáo: Thiết kế trên mỗi chiếc kỷ niệm chương không hề giống nhau, tạo nên nét độc đáo riêng biệt trên mỗi món quà nhỏ mà doanh nghiệp gửi trao. Đây là điều mà không có một chất liệu nào có thể làm được khi sản xuất một loại quà tặng giống nhau.

- Đa dạng về sản phẩm: Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ trên chất liệu pha lê đã làm nên những món quà tặng pha lê đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại. Các món quà không còn dừng lại lại ở đồ trang trí nội thất, trang sức mà còn nhiều sản phẩm độc đáo khác như để bàn pha lê, chặn giấy, đồng hồ pha lê...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

- Dễ dàng ghi nhớ thương hiệu: Ưu điểm cũng là lý do chính để các đơn vị lựa chọn kỷ niệm chương chính là tính cá nhân hóa của doanh nghiệp trên mỗi sản phẩm. Điều này có được vì chất liệu pha lê được khắc tên, logo công ty làm người nhận sẽ nhớ đến ngay doanh nghiệp bạn khi nhìn vào sản phẩm. Từ đây doanh nghiệp và khách hàng có mối quan hệ mật thiết với nhau khi được nhắc nhở thường xuyên như vậy.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Ngoài những ưu điểm kể trên món quà kỷ niệm chương pha lê cũng có một số nhược điểm đặc trưng khó mà tránh của các doanh nghiệp khi lựa chọn cần lưu ý:

- Giá thành sản phẩm cao: So với giá thành của nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác thì chiếc kỷ niệm chương pha lê ở mức giá cao hơn hẳn. Lý do chính là chất liệu pha lê vẫn đắt hơn nhiều so với các vật liệu công nghiệp khác như nhựa, thủy tinh...

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Với những ưu, nhược điểm của món quà tặng kỷ niệm chương, có thể thấy rằng quà tặng pha lê không có lý do gì để các doanh nghiệp muốn có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng từ chối sử dụng. Điều quan trọng doanh nghiệp cần xác định được mục đích kinh doanh của mình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thị trường quà tặng cho doanh nghiệp - Kỷ niệm chương lên ngôi

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat