Top 3 cúp vinh danh nhân viên xuất sắc dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong các dịp khen thưởng, trao giải, tôn vinh cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Vinh danh là hoạt động được tổ chức thường niên vào những tháng cuối năm hoặc sau khi một cá nhân hoặc tổ chức có cống hiến to lớn cho tổ chức, doanh nghiệp, quốc gia. Vậy việc tặng cúp vinh danh này có ý nghĩa như thế nào? Nhừng món quà nào thường được sử dụng nhất?

Ý nghĩa của việc tặng cúp vinh danh nhân viên xuất sắc

Thông thường khi sắp kết thúc một năm, sẽ là thời điểm để các công ty, doanh nghiệp nhìn lại hiệu xuất một năm hoạt động, tri ân khách hàng, vinh danh nhân viên xuất sắc của năm, đồng thời cũng là dịp quảng bá thương hiệu của mình để nhiều người biết hơn.
 
Vinh danh có thể hiểu là tôn vinh tên tuổi, công lao của một cá nhân hoặc tập thể nào đó vì họ đã có những cống hiến xứng đáng cho doanh nghiệp, công ty, nhà nước.

Cúp vinh danh nhân viên xuất sắc làm quà tặng cuối năm là một hình thức khá phổ biến bởi món quà không đơn giản là cho và nhận mà còn ẩn chứa đằng sau ý nghĩa hết sức sâu sắc. Quà tặng vinh danh mang thông điệp yêu thương, niềm vui đến người nhận đồng thời góp phần vinh danh, khen thưởng những thành quả họ đã đạt được trong suốt một năm qua.

Top 3 mẫu cúp vinh danh nhân viên xuất sắc sang trọng nhất hiện nay

+ Cúp vinh danh hình sao: sang trọng, tinh tế và bền đẹp mang phong cách độc đáo với phần đỉnh cúp được gắn ngôi sao làm từ chất liệu kim loại mạ vàng. Đây sẽ là món quà tặng vinh danh sang trọng và ý nghĩa để tôn vinh những cá nhân xuất sắc có những công lao và cống hiến cho cơ quan, tổ chức...

+ Cúp vinh danh pha lê nguyên khối: Mẫu cúp này được tạo từ khối pha lê đặc, cùng với in khắc laser theo mọi yêu cầu làm tăng thêm giá trị của tặng phẩm sẽ là lựa chọn mới lạ trong dịp vinh danh, khen thưởng cuối năm của doanh nghiệp.

+ Cúp vinh danh bắt tay: Với thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ, trau chuốt tạo ẩn tưởng mạnh mẽ. Chiếc cúp pha lê hình bàn tay bắt tay hợp tác mang thông điệp gửi gắm, thể hiện sự thành công thịnh vượng và tốt lành. Đó cũng có thể là sự thể hiện cho sự hài lòng của doanh nghiệp với nhân viên.

Đồng hành cùng sự kiện vinh danh, khen thưởng cuối năm, quà tặng Đức Đạt luôn cố gắng nỗ lực đặt nhu cầu khách hàng lên đầu. Với mong muốn cùng các doanh nghiệp gửi tặng những chiếc cúp vinh danh nhân viên xuất sắc đẹp nhất để động viên tinh thần, vinh danh nhân viên công ty. 

Với nhiều kiểu dáng, kích thước, thiết kế độc đáo, đầy đủ thể loại, chất liệu được nhập khẩu trực tiếp, giá thành hợp lý, đảm bảo sẽ làm vừa lòng khách hàng trong thời điểm hiện nay.

Tại Đức Đạt, chúng tôi thổi hồn vào từng chiếc cúp vinh danh nhân viên xuất sắc, để chúng được mang một phong cách tôn vinh mới và chuyên biệt. Hãy cùng quà tặng vinh danh quận 12 mang đến niềm vui cho những mọi cá nhân tài hoa, để cuộc đời mãi đẹp và tràn ngập niềm vui.

Chuyên sản xuất, chế tác trực tiếp, thiết kế và tư vấn quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cho cá nhân, quà tặng vinh danh tại khu vực TP. HCM. Chúng tôi sản xuất quà tặng theo quy mô, đáp ứng mọi đơn đặt hàng. Nhận và giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc liên hệ thông tin:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Tham khảo thêm: Các tiêu chí kiểm tra cúp pha lê nghệ thuật chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat