Hoạt động đoàn thanh niên, đại hội đoàn là một trong nhiều sự kiện vô cùng ý nghĩa và đặc biệt trong năm. Đây là dịp để các đại biểu, đoàn viên cùng nhau tổng kết hoạt động trong thời gian hoạt động, cùng nhau đưa ra ý kiến, chiến lược và bầu chọn lại những người đại diện cho các vị trí chủ chốt của đoàn. Đại hội công đoàn cũng là dịp để vinh danh những cái tên có đóng góp to lớn của các đại biểu trong hoạt động đoàn, tạo sự gắn kết giữa các đại biểu trong mỗi đại hội. Và một phần không thể bỏ qua trong đại hội đó là quà tặng đại hội đoàn.

Giới thiệu quà tặng đại hội đoàn:

Quà tặng đại hội đoàn là tặng phẩm mang nhiều ý nghĩa được gửi tặng cho các đại biểu, đoàn viên tham gia. Đây là món quà thể hiện lòng tri ân và ghi nhận những đóng góp của các đại biểu trong hoạt động đoàn thanh niên. Tại đại hội đoàn, món quà tặng này không chỉ ý nghĩa, mà còn thể hiện sự biết ơn từ người trao tặng đến người nhận quà.

Top 3 quà tặng đại hội đoàn độc đáo, làm theo yêu cầu

+ Kỷ niệm chương lưu niệm:

Đây là vật phẩm phổ biến được làm từ nhiều chất liệu như: thủy tinh, pha lê, gỗ đồng... với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Kỷ niệm chương là món quà lưu niệm không thể thiếu ở các sự kiện vinh danh, khen thưởng, nhằm vinh danh các cá nhân, đoàn thể có thành tích tốt nhất. 

+ Cúp vinh danh 

Là biểu tượng dùng để tôn vinh hoặc ghi nhận những cống hiến của cá nhân, đoàn thể hay doanh nghiệp. Món quà tặng vinh danh này được chế tác thành nhiều hình dáng khác nhau, độc đáo từ chất liệu: pha lê, kim loại hay gỗ đồng.

+ Đồng hồ để bàn

Đây là món quà tặng đại hội đoàn mang giá trị sử dụng cao và tính thẩm mỹ khi được đặt ngay tại bàn làm việc của bạn. Đồng hồ giúp chúng ta biết được thời gian hiện tại và sắp xếp được công việc sao cho hợp lý. Là vật phẩm được đặt ở ngay bàn làm việc, dễ nhìn vì thế mọi người đều có thể nhìn thấy.

Công ty cung cấp quà tặng đại hội đoàn uy tín, giá tốt

Quà tặng Đức Đạt là công ty nhận chế tác quà tặng lưu niệm gồm kỷ niệm chương, cúp vinh danh, quà tặng để bàn... tại đây chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm quà tặng với đa dạng kiểu dáng, kích thước, mẫu mã theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm quà tặng đại hội đoàn mà chúng tôi cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao, bởi độ tinh xảo và tính thẩm mỹ mà khách hàng yêu cầu sở hữu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu quà tặng khác cho sự kiện như: cờ lưu niệm, huy chương, bảng vinh danh... và vô số những món quà tặng khác.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về quà tặng đại hội đoàn và các mẫu mã tham khảo về sản phẩm này. Hy vọng, những thông tin mà quatangducdat.com vừa chia sẻ có thể giúp bạn phần nào hiểu rõ về sản phẩm này. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặt làm cúp thể thao cho các giải đấu sắp tới của đơn vị, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Đơn vị cung cấp cúp pha lê sự kiện chất lượng nhất 2023

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat