Thầy cô giáo là những "người lái đò" chuyên cần, kiên nhẫn từng ngày để đưa từng thể hệ trẻ bước trên con đường tri thức. Công sức xây dựng nên các thế hệ tương lai cho đất nước là một công lao vĩ đại như trời biển mà chúng ta luôn biết ơn, kính trọng. Vậy đâu mới là món quà tặng lưu niệm cho thầy cô giáo ý nghĩa nhân dịp ngày tri ân sắp tới? Cùng theo dõi bài viết bên dưới.

Nên lựa chọn tặng giáo viên món quà tặng lưu niệm như thế nào?

+ Món quà mang giá trị tinh thần đến những món quà nhỏ:

Những món quà tặng xa xỉ, đắt tiền và tốn kém sẽ không thích hợp cho những mối quan hệ xung quanh giáo viên vì tính chất thiêng liêng của nghề giáo. Thay vào đó, món quà tặng giá trị nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cao đẹp, tinh tế sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

Vậy cần chọn quà tặng lưu niệm tri ân ngày 20/11 như thế nào để tôn vinh giá trị tinh thần cao nhất?

Cách tặng quà lưu niệm cho giáo viên tinh tế và độc đáo

Tặng quà tri ân là một nghệ thuật, đặc biệt là khi tặng quà cho giáo viên thì cần nhiều hơn sự tỉ mỉ, cẩn trọng hơn rất nhiều.

Đối với học sinh, sinh viên, những người mang ơn thầy cô giáo thật nhiều trong cuộc sống của họ, khi tặng quà, họ sẽ tặng những gì mà họ cho là trân trọng nhất, phù hợp nhất và đôi lúc đó cũng là món quà mang ấn tượng sâu sắc với người nhận cũng như người tặng.

Đối vói các đơn vị, tổ chức hay nhà trường, giáo viên là một phần của họ. Do đó, họ cũng lên kế hoạch cho chế độ khen thưởng và quà tặng lưu niệm cho thầy cô giáo.

Bạn có thể quan tâm:

- Quà tặng pha lê - Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát PCCC
- Bộ sưu tập kỷ niệm chương tri ân các người hùng trong công tác phòng chống dịch covid-19

TOP quà tặng lưu niệm cho thầy cô giáo mang đầy ý nghĩa:

+ Cúp lưu niệm pha lê:

Cúp lưu niệm như một món quà tặng vinh danh vô cùng quý giá để dành tặng cho các thầy cô giáo. Như một sự ghi nhận và tôn vinh những ngày tháng mà giáo viên đã đồng hành cùng nhà trường và các thế hệ học sinh.

Bạn có thể chọn đặt mua cúp lưu niệm thủy tinh hay cúp pha lê tại quà tặng Đức Đạt với mức giá vừa túi tiền.

+ Kỷ niệm chương lưu niệm:

Là món quà mang nhiều ý nghĩa về kỷ niệm và như một tặng phẩm đánh dấu cột mốc cho những đóng góp, sự cống hiến của quý thầy cô với nhà trường. Dành tặng món quà này làm quà tặng lưu niệm cho thầy cô nhân dịp kỷ niệm cuối năm học thì thật sự ý nghĩa.

+ Bảng vinh danh gỗ đồng:

Nhắc đến những món quà mang giá trị tinh thần thì không thể không nhắc đến bảng vinh danh. Bảng vinh danh gỗ đồng được ví như "bảng vàng" với mốc son sáng chói trong sự nghiệp, món quà tặng lưu niệm này ắt hẳn vô cùng trân quý với thầy cô giáo.

Đặt làm quà tặng vinh danh, quà lưu niệm kèm dịch vụ in khắc giá rẻ ở đâu?

Công ty quà tặng Đức Đạt là nhà xưởng lớn, chuyên sản xuất quà tặng lưu niệm, quà tặng pha lê, cúp pha lê, thủy tinh, bảng vinh danh gỗ đồng, cúp kim loại... kèm dịch vụ in hình, khắc laser nội dung theo mọi yêu cầu.

Đến với Đức Đạt là đến với thiên đường quà tặng, nơi cung cấp những ý tưởng tuyệt vời khi chọn quà tặng tri ân cho thầy cô giáo trong các dịp kỷ niệm hay sự kiện cuối năm. Với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Kỷ niệm chương gỗ đồng chất lượng cao quận 12 - Quà tặng gỗ đồng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat