Chương trình họp lớp để ôn lại quãng thời gian đẹp đẽ nhất, các chương trình này hiện đang được tổ chức rất nhiều. Và để chương trình thêm ý nghĩa thì việc lựa chọn quà tặng lưu niệm sẽ là một phần không thể thiếu. Và câu hỏi nhiều người quan tâm đó là nên chọn quà tặng lưu niệm họp lớp như thế nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời bên dưới bài viết này nhé!

Top các món quà tặng lưu niệm họp lớp phổ biến nhất hiện nay

+ Kỷ niệm chương: Trong số các món quà tặng họp lớp thì kỷ niệm chương được xem là món quà được đa số người lựa chọn nhất. Bởi đây là món đồ lưu niệm mang ý nghĩa sâu sắc, có thể lưu giữ được lâu cũng như mang ý nghĩa biểu tượng cho buổi gặp mặt. Các mẫu kỷ niệm chương họp lớp cũng tạo điểm nhấn riêng biệt thể hiện được cá tính riêng.

Hiện nay các mẫu kỷ niệm chương vô cùng đa dạng cho khách hàng chọn lựa về hình dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Trong đó, thủy tinh và pha lê là 2 chất liệu thịnh hành bởi chúng sở hữu độ trong suốt cũng như sự sang trọng và đẹp mắt từ chất liệu.

Với món quà tặng lưu niệm họp lớp này có thể khắc chữ, logo cũng như các thông điệp ý nghĩa. Sự đa dạng về hình dáng cũng như mang lại nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể đặt trực tiếp tại xưởng sản xuất để có được các mẫu mã độc đáo, mang ý nghĩa riêng biệt mà mình mong muốn.

+ Quà tặng để bàn bằng pha lê

Món quà tặng lưu niệm họp lớp cũng được nhiều người quan tâm có thể kế đến là các món quà tặng để bàn pha lê. Chất liệu pha lê luôn được lựa chọn nhiều bởi sự sang trọng, tinh khiết cùng với đó là khả năng hắt sáng tạo nên nét đẹp long lanh. Các món quà tặng pha lê này, được trưng bày trên bàn làm việc hay phòng khách đều gây ấn tượng mạnh cũng như là một cách để lưu giữ kỷ niệm ý nghĩa.

Một số món quà có thể kể đến như: Đồng hồ pha lê, bộ số pha lê, cúp pha lê, chặn giấy... Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn món tặng phẩm sao cho phù hợp với ngân sách cũng như đặc trưng của buổi gặp gỡ và thành phần những người tham dự.

Lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng lưu niệm họp lớp đẹp

Ngày nay, nhu cầu đặt mua quà tặng họp lớp ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, ngày càng nhiều đơn vị cung cấp, chế tác ra đời. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Bởi vậy bạn cần lựa chọn kỹ càng, đặt mua tại các đơn vị uy tín, chất lượng khi đáp ưng được các tiêu chí như:

- Chất liệu chế tác sản phẩm tốt
- Tư vấn, thiết kế nội dung theo yêu cầu
- Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, đúng hẹn.
- Chi phí phải chăng, phù hợp với ngân sách.

Bài viết trên là những kinh nghiệm hữu ích và cần thiết nắm bắt khi chọn mua  quà tặng lưu niệm họp lớp. Hy vọng chia sẽ trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh thức hữu ích. Để được tư vấn và đặt mua theo yêu cầu, hãy đến với quà tặng Đức Đạt ngay hôm nay để trải nghiệm thực tế nhé!

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Mẫu cúp vinh danh pha lê sang trọng cập bến tại quà tặng Đức Đạt

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat