Chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu chiếc cúp pha lê quà tặng mẫu mới nhất năm 2021 sang trọng và bền đẹp được ưa chuộng. Công nghệ chế tác, gia công in, khắc laser trên cúp lưu niệm pha lê lấy ngay và thiết kế theo yêu cầu tại HCM.

Xưởng chế tác quà tặng Đức Đạt với hơn 100 mẫu cúp pha lê luôn có sẵn hàng. Tại đây nhận đặt số lượng lớn theo yêu cầu, mẫu cúp quà tặng mới nhất trong năm, dùng để tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó.

Ý nghĩa của chiếc cúp pha lê quà tặng

Cúp pha lê trao tặng đại diện cho những nỗ lực, cố gắng là phần thưởng xứng đáng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong một giải thi đấu, người chiến thắng, cá nhất xuất sắc hoặc các khách hàng thân thiết như một món quà lưu niệm.

Chiếc cúp pha lê quà tặng giống như sợi dây vô hình nhằm gắn kết mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Đặc biệt, nó là món quà tặng tinh thần vô cùng to lớn, nguồn cổ vũ tinh thần thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên để họ luôn phấn đấu và nỗ lực hơn trong công việc. Chiếc cúp tạo động lực và niềm tin cho bản thân để vươn cao lên tầm cao mới.

Chất liệu pha lê, hẳn bạn sẽ hình dung ngay tới sự thuần khiết, sang trọng. Nhìn vẻ ngoài rất mong manh nhưng nó rất bền, dễ dàng đánh bóng luôn mang đến sự tươi mới cho người sử dụng, Trong phong thủy, chất liệu này là vật phẩm trang trí mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Các bạn có thể dùng các vật làm từ pha lê trang trí trên bàn làm việc, trong phòng khách để mang lại sự may mắn, tươi sáng cho không gian.

Pha lê không bền vững và cứng cáp như kim cương, cũng vì vậy nhắc nhở người nhận chiếc cúp pha lê quà tặng này không nên ngủ quên trong chiến thắng, phải biết giữ gìn, nâng niu, trân trọng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để mãi mãi tỏa sáng, lấp lánh. Với những ý nghĩa trên, chiếc cúp pha lê trở thành một trong những món quà lưu niệm giá trị được ưa chuộng nhiều nhất.

Cúp pha lê tại quà tặng Đức Đạt có giá bao nhiêu?

Giá cúp pha lê tại quà tặng Đức Đạt dao động từ 400.000 VND - 1.500.000 VND tùy theo kiểu dáng, kích thước, độ phức tạp và các phụ kiện đi kèm.

Khi đặt hàng sản phẩm cúp lưu niệm pha lê tại đây, quý khách hàng không cần quá lo ngại về giá thành sản phẩm. Dù là hàng có sẵn hay thiết kế theo yêu cầu thì chúng tôi luôn cam kết cung cấp tặng phẩm giá rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác.

Điều này có được là nhờ hệ thống máy móc sản xuất hiện đại cùng cộng nghệ bậc nhất, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trực tiếp sản xuất không qua trung gian. Nhờ đó giúp sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh, hấp dẫn nhất thị trường.

Công ty quà tặng Đức Đạt chuyên cung cấp những mẫu cúp quà tặng pha lê đẹp và ấn tượng với giá thành tốt nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đảm bảo tính thẩm mỹ cao và kỹ thuật bậc nhất. Đảm bảo độ sắc nét hình ảnh và bền đẹp của sản phẩm. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, vừa hiện đại sang trọng vừa cổ điển, lịch lãm.

Bên cạnh, cúp pha lê quà tặng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm làm quà tặng cho doanh nghiệp từ cao cấp đến bình dân như: kỷ niệm chương pha lê cao cấp, quà tặng để bàn, kỷ niệm chương thủy tinh... Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm, lựa chọn được tặng phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Xem thêm: Mẫu cúp kim loại được thiết kế đẹp nhất năm 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat