Bạn muốn đặt mua biểu trưng pha lê cho sự kiện sắp tới nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín và sản phẩm chất lượng? Ngoài ra, bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về chất liệu pha lê và hiểu được ý nghĩa các loại biểu trưng pha lê để dễ dàng đặt hàng? Hãy cùng theo dõi bài viết để giải đáp hết thắc mắc nhé!

Những chiếc kỷ niệm chương pha lê hay biểu trưng pha lê chưa bao giờ mất đi vị thế của nó vì sự sang trọng, đẳng cấp và có nhiều vai trò khác nhau. Đặc biệt trở món quà tặng tri ân  sang trọng, lịch sự và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi chọn quà lưu niệm.

Ý nghĩa của biểu trưng pha lê

Những chiếc biểu trưng pha lê hiện nay thấy khá nhiều ở những ngôi nhà sang trọng, bàn làm việc của nhiều doanh nhân, nhân viên. Mẫu mã tặng phẩm được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, đặc biệt thể hiện sự đẳng cấp của người nhận cũng như người tặng.

Biểu trưng pha lê là món quà lưu niệm ý nghĩa ở các sự kiện lớn nhỏ khác nhau như: Các cuộc thi thuộc tất cả các lĩnh vực, sự tri ân khách hàng, khen thưởng cá nhân hay các tập thể xuất sắc... Với nhiều thiết kế mang nét riêng cùng với đó là sự hiện diện của logo là một cách lưu niệm kỉ niệm cũng như quảng bá thương hiệu khá hiệu quả.

Chất liệu pha lê cao cấp nên các chiếc biểu trưng pha lê hay cúp pha lê có được nét đẹp thuần khiết, trong suốt đặc trưng mà không phải chất liệu nào cũng có được. Với vẻ đẹp tinh khiết này tạo nên cảm giác trang trọng cùng với đó là toát lên các ý nghĩa nổi bật. Sản phẩm cũng được đánh giá cao khi có độ bền đẹp lâu dài theo năm tháng sử dụng.

Đối với mỗi một cuộc thi, đơn vị sẽ có những yêu cầu thiết kế, thông tin in khắc cũng như thông điệp gửi đến cũng khách nhau trong từng sản phẩm. Với chất liệu pha lê có thể dễ dàng trong quá trình chế tác để tạo thành những hình dáng cũng nhiều các biểu trưng khác nhau. Đi kèm với đó là hình ảnh in khắc sẽ dễ dành chạm khắc nhằm tạo nên những nét đặc trưng riêng nổi bật.

Giá thành của tặng phẩm pha lê hiện nay cũng không quá đắt đỏ nên hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để có được món quà tặng ý nghĩa mà vẫn đảm bảo về sự cân đối với mức chi phí chung.

Quà tặng Đức Đạt - Xưởng sản xuất biểu trưng pha lê cao cấp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều người khi lựa chọn quà tặng pha lê, kỷ niệm chương, cúp thể thao, cúp kim loại... Đặc biệt là biểu trưng pha lê lưu niệm cao cấp.

Biểu trưng pha lê tại đây không hề đi theo khuôn mẫu nào, tất cả được các nhà thiết kế vận dụng ý tưởng của mình để tạo ra các mẫu sản phẩm chất lượng, đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Hơn nữa là quá trình gia công, chế tác thành sản phẩm hoàn chỉnh. Nhờ sử dụng công nghệ kỹ thuật hàng đầu trong quá trình sản xuất và xử lý nguyên liệu đầu vào, kỹ thuật in khắc laser tinh xảo tạo nên những chiếc biểu trưng tại đây luôn thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế của nó.

Bạn đang có nhu cầu đặt hàng làm biểu trưng lưu niệm có thể liên hệ với chúng tôi để được thiết kế mẫu riêng độc đáo hơn. Trước đó có thể tham khảo những mẫu có sẵn tại đây, cũng rất đẹp mắt làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Công ty quà tặng Đức Đạt cam kết tặng phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo với giá thành hợp túi tiền. Khách hàng nhận hàng được kiểm tra thoải mái nhé! Liên hệ hotline/ zalo: 0902744686 để được tư vấn kĩ hơn.

Xem thêm:  Mẫu cúp kim loại dược thiết kế đẹp nhất năm 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat