Những chiếc cúp chiến thắng luôn là hình ảnh biểu trưng thể hiện ở bất cứ một giải thi đấu thể thao nào. Và đối với những giải thi đấu cầu lông cũng thế. Để chuẩn bị những chiếc cúp cầu lông cho giải thi đấu, đơn vị tổ chức phải tính toán nhiều vấn đề trong đó vấn đề giá cả là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Điều này xuất phát ở chỗ, giá thành chế tác những chiếc cúp thi đấu cầu lồng bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Giá thành cúp cầu lông bị chi phối bởi những yếu tố bởi:

Việc chế tác cúp thể thao nói chung và cúp cầu lông nói riêng đã trở nên vô cùng phổ biến hiện nay. Bên cạnh những yếu tố về mẫu mẫu hình dáng, chất lượng, ý nghĩa thì mức chi phí chế tác cúp cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm. Bởi có nhiều yếu tố tác động trực tiếp đến giá cả của một chiếc cúp

+ Yếu tố chất liệu

Chất liệu được xem là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá thành của một chiếc cúp. Chất liệu càng cao cấp thì mức giá của chiếc cúp càng cao. Đây là một thực tế mà ai cũng có thể thấy rõ.

Thông thường những chiếc cúp cầu lông sẽ được làm từ nhiều chất liệu như: pha lê thủy tinh, kim loại, hợp kim nhôm, đồng, inox... và thậm chí là cả nhựa cứng. Trong đó những loại được làm từ nhựa cứng và inox thường có giá thấp bởi với những chất liệu này sẽ dễ dàng tiến hành gia công hơn, tốn ít thời gian thiết kế và chế tác hơn.

Đa phần các loại cúp cầu lông trên thị trường hiện nay đều được mạ vàng ánh bóng nên rất khó phân biệt qua ánh nhìn nên thông thường nhiều đơn vị tổ chức có ít kinh phí thường lựa chọn các loại cúp từ chất liệu dễ gia công để có thể tiết kiệm chi phí.

+ Yếu tố chi tiết trang trí

Yếu tố về chi tiết trang trí cũng quyết định nhiều đến giá thành chế tác. Theo đó, những chiếc cúp đơn giản không có nhiều chi tiết trang trí sẽ có giá rẻ hơn những chiếc cúp có thiết kế cầu kỳ, phức tạp.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu cúp cầu lông được tạo hình với nhiều chi tiết phức tạp, cầu kỳ như hình khối quả cầu lông được gắn trên đỉnh cúp hay chi tiết chạm nổi logo hình ảnh của giải đấu... những chi tiết trang trí này thường khiến những chiếc cúp có giá thành cao hơn mức bình thường.

+ Yếu tố kích thước

Rõ ràng những chiếc cúp cầu lông càng lớn thì giá thành để sở hữu càng cao. Bởi việc gia công, sản xuất những chiếc cúp thể thao cỡ lớn thường rất mất thời gian, tốn nhiều vật liệu hơn nên giá thành đắt hơn là điều có thể dễ hiểu.

Đơn vị chế tác cúp cầu lông uy tín trên thị trường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất, gia công cúp cầu lông. Tuy nhiên đơn vị chế tác được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn nhất trên địa bàn HCM phải kể đến quà tặng Đức Đạt.

Những chiếc cúp cầu lông do Đức Đạt chế tác luôn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, ấn tượng với từng chi tiết được gia công một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Điều này cũng chính là lý do khiến Đức Đạt trở thành địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp quà lưu niệm, mẫu cúp thể thao chất lượng cao.

Nếu có nhu cầu sở hữu những mẫu cúp lưu niệm cầu lông nói riêng và cúp thể thao, kỷ niệm chương thể thao nói chung với vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng thì đừng bỏ qua Đức Đạt nhé!.

Liên hệ: 0902 744 686 ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Lựa chọn số một cho in mẫu kỷ niệm chương công đoàn

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat