Việc chọn món quà tặng kỷ niệm chương pha lê mỗi khi công ty có sự kiện tôn vinh luôn là vấn đề "đau đầu" của những nhà tổ chức? Bạn đã bao giờ làm mới văn hóa tôn vinh bằng những sản phẩm quà tặng bằng pha lê độc đáo và mới mẻ? Hãy thử trải nghiệm để cảm nhận được niềm vui mà sự sáng tạo độc đáo này mang lại nhé!

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>> Tham khảo thêm: 6 ý nghĩa không phải ai cũng biết về tặng phẩm kỷ niệm chương

Pha lê tượng trưng cho sự may mắn và vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian, chính vì vậy mà pha lê thường được sử dụng làm các vật phẩm quà tặng như quà tặng đối tác, khách hàng, ngày lễ kỷ niệm,... Ngoài ra còn được thiết làm kỷ niệm chương trao tặng cho các chương trình, sự kiện tôn vinh. Một số gợi ý dưới đây về sản phẩm có thể sẽ giúp bạn có những kiến thức về cách chọn mẫu kỷ niệm chương pha lê.

https://quatangducdat.com//ky-niem-chuong-pha-le

Dựa trên sức nặng và độ trong

Khi mua quà tặng pha lê bạn nên nâng sản phẩm lên xem có nặng hay không? Nhìn kỹ xem có bị tì vết hay bị bọt hay không, có chiếu lấp lánh dưới ánh sáng đèn hoặc ánh sáng mặt trời không. Khi bạn gõ vào pha lê, âm thanh phát ra nghe rất thanh và vang do độ cứng và dạng tinh thể của nó.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Nếu kỷ niệm chương của bạn được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay quảng bá hình ảnh của mình, một tặng phẩm vinh danh có hình dáng đẹp mắt sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được sự trân trọng và lưu giữ nó lâu dài

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Dựa trên kỹ thuật in khắc

Kỷ niệm chương pha lê đẹp bên cạnh việc pha lê buộc phải chất lượng cao, trong suốt... Thì việc thiết kế và kỹ thuật in, khắc, vào màu sắc cho sản phẩm cũng đặc biệt quan trọng.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Bề mặt của pha lê rất nhẵn và bóng nên khi in phun màu lên bề mặt sau một thời gian sẽ bị phai, nhất là ở điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Để các nội dung trên sản phẩm pha lê được bền lâu mãi mãi thì sau khi khắc sâu vào bề mặt sản phẩm, Quà Tặng Đức Đạt sẽ tiến hành áp sâu phần họa tiết đã được khắc đó.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Mỗi một biểu trưng và kích thước kết hợp với thiết kế gia công in hoặc khắc trên đó sẽ làm nó thêm phần ý nghĩa hơn và phù hợp với từng mục đích và sự kiện khác nhau.

Dựa trên hình dạng

Các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê đẹp và sang trọng của Quà Tặng Đức Đạt với đầy đủ kích cỡ, hình dáng, tượng trưng cho các thương hiệu của doanh nghiệp, đảm bảo việc truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa. Điểm sáng tạo và độc đáo của sản phẩm đều mang lại sự hài lòng, đồng thời ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa có giá trị nhân văn cao đẹp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Biểu trưng hình cánh buồm tượng trưng cho sự tung cánh vươn xa, đương đầu với mọi thử thách, sóng gió, đồng thời có ý nghĩa hi vọng công việc được thuận buồm xuôi gió, thích hợp trao tặng cho các cá nhân, tập thể đi đâu trong mọi lĩnh vực.

+ Biểu trưng pha lê hình những con số, phù hợp cho các sự kiện hoặc lễ kỷ niệm của các công ty, doanh nghiệp, là cơ hội để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Với kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa, bạn như được tiếp thêm sức mạnh của sự sống mãnh liệt và sự tự hào tuổi trẻ...

Kỷ niệm chương pha lê được khắc trực tiếp lên pha lê với mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng và kích thước tượng trưng cho những ý nghĩa cao đẹp và phù hợp với từng mục đích, sự kiện mang tính chất riêng biệt.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Hãy đến với Quà Tặng Đức Đạt để cảm nhận sự khác biệt chuyên nghiệp từ các sản phẩm kỷ niệm chương vinh danh độc đáo của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và chuyên môn cao, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh thương hiệu của quý khách và sự thành công trong công tác tổ chức sự kiện của cơ quan, doanh nghiệp.

Cách chọn kỷ niệm chương pha lê thiết kế theo yêu cầu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat