Trong quá trình hội nhập hóa, thương mại hóa Việt Nam đang từng bước khẳng định mình, thì không thể thiếu được những cuộc gặp gỡ, những hội nghị hay một sự kiện quan trọng. Nên quà tặng kỷ niệm chương sẽ góp phần cho sự kiện hội nghị trở nên tốt đẹp hơn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm từ những chất liệu khác nhau

>> Tham khảo thêm: Cúp pha lê – Phong cách vinh danh hiện đại, sang trọng

Từ những sản phẩm sang trọng như kim cương, vàng, bạc... hay đến những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu gần gũi với cuộc sống như thủy tinh, pha lê, kim loại, nhựa, gỗ.. Thì dường như pha lê bây gì không còn quá xa lạ với cá nhân, tổ chức và đặc biệt quà tặng kỷ niệm chương pha lê đã và đang gắn liền với những sự kiện quan trọng không thể thiếu.

Kỷ niệm chương pha lê là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm của người tặng, nhằm tôn vinh những cá nhân doanh nghiệp, có những thành tích xuất sắc trong năm. Nên theo nhu cầu đó đã xuất hiện rất nhiều cơ sở, nhà sản xuất, vậy để tìm ra được một nhà sản xuất chuyên làm kỷ niệm chương vừa uy tín vừa chất lượng mà giá tốt thì không hề dễ chút nào.

Là công ty chuyên cung cấp các quà tặng từ pha lê như kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê, quà tặng pha lê nắm bắt được yêu cầu đó, cho nên các sản phẩm kỷ niệm chương tại công ty Quà Tặng Đức Đạt có rất nhiều mẫu đẹp rất thích hợp cho nhiều sự kiện phổ biến nhất hiện nay như khen thưởng, tri ân khách hàng, kỷ niệm ngày thành lập công ty...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Sản phẩm được chế tác bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng pha lê, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, chúng tôi đưa từng sản phẩm vào một quy trình sản xuất với khả năng cắt khắc laser hoặc in ép nhiệt tạo ra những thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Tất cả các sản phẩm ở Quà Tặng Đức Đạt đều được thực hiện với nguyên vật liệu cao cấp nhất. Các công đoạn sản xuất kỷ niệm chương đều được gia công một cách tỉ mỉ, đem lại độ bền cũng như thẩm mỹ cực cao, truyền tải đầy đủ thông điệp muốn đưa đến khách hàng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình về những thông tin in khắc, những mẫu mã, hình dáng kỷ niệm chương phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng, từng chương trình tri ân... Ngoài ra khách hàng sẽ được sản xuất in khắc kỷ niệm chương mẫu trước khi ký hợp đồng và sản xuất hàng loạt.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Khách hàng khi đặt sản xuất, sẽ được giao hàng tận nơi trong nội thành TP. HCM, những khách hàng tại những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Tất cả sản phẩm kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê đều được đóng trong hộp quà sang trọng, định hình rất chắc chắn và sang trọng. Tất cả đều này giúp tránh thất thoát và bể vỡ khi vận chuyển.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên làm kỷ niệm chương chuyên nghiệp, Quà Tặng Đức Đạt một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đầy sáng tạo và năng động. Đức Đạt luôn làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước với tiêu chí.

Chuyên làm kỷ niệm chương pha lê đẹp giá rẻ

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat