Cúp vinh danh nhân viên, tặng phẩm vinh danh không còn xa lạ với mỗi người. Món quà kỷ niệm này vừa mang tính thẩm mỹ, vừa thể hiện nhiều thông điệp ý nghĩa cho doanh nghiệp. Là tặng phẩm xuất hiện phổ biến trong các buổi lễ trao thưởng, sự kiện tôn vinh, lễ vinh danh... Ngoài chất lượng, giá thành cũng là nhân tố nhận được nhiều quan tâm hàng đầu từ phía khách hàng. Vậy báo giá cúp vinh danh thì yếu tố nào chi phối? Cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết câu trả lời nhé!

Ý nghĩa của chiếc cúp vinh danh nhân viên dịp cuối năm:

Mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa thực sự của chiếc cúp vinh danh. Đây được xem là món tặng phẩm không mang giá trị kinh tế lớn lao nhưng lại chứa đầy ý nghĩa về tinh thần sâu sắc. Đây là động lực thúc đẩy mỗi người nỗ lực, cố gắng hơn trong công việc, phát triển hơn nữa mang lại nhiều đóng góp hơn cho doanh nghiệp, tổ chức...

Từ trước đến nay, cúp vinh danh mang giá trị thẩm mỹ cùng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Vật phẩm này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích cũng như phù hợp với ngân sách.

Không chỉ làm phần thưởng, cúp vinh danh nhân viên còn được các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác trong những sự kiện quan trọng. Với thiết kế độc đáo, bắt mắt, in khắc logo thương hiệu, chiếc cúp giống như thông điệp gửi gắm tốt đẹp từ người gửi tới người nhận. Đồng thời mang tói cho người được nhận những điều tốt đẹp, sự thịnh vượng và phát triển không ngừng trong công việc.

Lựa chọn những mẫu cúp vinh danh để tặng nhân viên sẽ giúp cho mối quan hệ giữa đối tác thêm phần gắn kết lâu dài trong tương lai. Đây còn là phương thức quảng bá thương hiệu tốt nhất với các doanh nghiệp.

Yếu tố ảnh hướng tới giá thành của cúp vinh danh nhân viên

Có thể thấy giá thành là điều mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm khi mua cúp vinh danh nhân viên hay bất cứ sản phẩm nào khác. Vậy với món quà tặng vinh danh, giá thành sẽ bị chi phối bởi những yếu tố nào?

+ Chất liệu:

Chất liệu làm cúp vinh danh khá đa dạng. Chính điều này đã dẫn tới phân khúc của tặng phẩm sẽ có sự khác biệt. Chất liệu pha lê sẽ có giá thành cao nhất, đạt tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn có mẫu cúp kim loại là được sử dụng phổ biến nhất, thuộc phân khúc tầm trung. Cúp bằng nhựa thường được xem là cúp giá rẻ.

+ Mẫu mã, kích thước, hình dạng:

Cúp có hình dáng thiết kế phức tạp thì giá thành càng cao. Với chi phí thấp hoặc tầm trung. Bạn có thể chọn cúp có thiết kế đơn giản thì giá thành sẽ thấp hơn. Ngược lại với mẫu sản phẩm có thiết kế phức tạp hay làm theo thiết kế riêng thì giá thành sẽ nhỉnh hơn một chút. Do việc thiết kế, tạo hình phức tạp hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

- Kỷ niệm chương 65 thành lập hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Đon vị làm cúp vinh danh nhân viên uy tín, chất lượng:

Để sở hữu những món quà tặng vinh danh nhân viên đẹp, chất lượng, giá thành tốt, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín. Đức Đạt sẽ là gợi ý tốt nhất cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, cúp vinh danh được chế tác, in khắc thông điệp theo công nghệ hiện đại. Chúng tôi tự tin sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Khách hàng có thể đặt theo yêu cầu với số lượng lớn, quà tặng Đức Đạt sẽ có báo giá bao rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chất lượng sản phẩm, độ uy tín cùng sự tận tâm trong phục vụ đã được kiểm chứng bởi số lượng khách hàng đông đảo trên cả nước. Với dịch vụ giao hàng tận nhà, quý khách có thể mua sắm tiện ích dù ở bất cứ địa chỉ nào.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về báo giá cúp vinh danh nhân viên.  Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ: 

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Ý tưởng quà tặng cuối năm ý nghĩa vinh danh nhân viên

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat