Kỷ niệm chương là một món quà ý nghĩa không thể thiếu được trong các hội nghị, sự kiện, chương trình lớn, lễ thành lập công ty. Được thiết kế độc đáo, mới lạ thể hiện nét riêng biệt của từng doanh nghiệp, đơn vị, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và làm đơn giản hóa gọn nhẹ công việc tổ chức sự kiện

>> Tham khảo thêm: Bí quyết kinh doanh quà tặng pha lê lưu niệm chất lượng

Văn hóa tặng quà lưu niệm trong doanh nghiệp của Việt Nam đã có mặt lâu đời, việc tặng quà thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng, ngoài ra còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình.

Bên cạnh đó việc tặng quà kỷ niệm chương lưu niệm còn giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu của mình đến với mọi người thông qua chiến lược marketing.

Xu hướng ngày nay người ta thường chọn những món quà tặng kỷ niệm chương vừa sang trọng, độc đáo nhưng nhiều ý nghĩa. Chất liệu để làm ra một tặng phẩm rất đa dạng tha hồ để bạn lựa chọn như chất liệu pha lê, thủy tinh, gỗ đồng, mica...

Tùy vào sự kiện, mục đích chương trình mà ta có thể lựa chọn cho mình những chất liệu khác nhau. Nếu chất liệu là gỗ đồng thì đa số đặc trưng cho một số sự kiện cơ quan nhà nước, còn chất liệu pha lê thể hiện sự cao quý, thuần khiết, sang trọng thích hợp cho các hội nghị lớn, lễ kỷ niệm năm thành lập, sự kiện lớn.

Kỷ niệm chương còn mang một ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc, giúp gắn kết con người với nhau, tạo mối quan hệ thân thiện, trong kinh doanh tặng phẩm được xem như một vật phẩm may mắn, mang lại sự bình yên, thể hiện sự khát khao vươn tới thành công, sự nổ lực của bản thân trong quá trình làm việc, những cống hiến của bản thân.

Quà tặng kỷ niệm chương - cúp pha lê hiện nay đang được mọi người rất ưa chuộng không chỉ mang lại ý nghĩa cho người được nhận, mà thể hiện tấm lòng của người tặng món quà. Nên món quà của bạn dù nhỏ hay lớn nhưng tấm lòng của bạn sẽ được nhân gấp nhiều lần hơn những gì bạn thể hiện

Các doanh nghiệp đa số khắc hoặc in logo của công ty mình lên sản phẩm. Ngày nay việc khắc kỷ niệm chương được rất nhiều người biết đến với sự đa dạng cũng như vẻ đẹp bền lâu khi khắc lên mọi chất liệu. Khắc cá nhân hóa mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới, sự độc đáo:

+ Làm nổi bật món biểu trưng pha lê hay kỷ niệm chương thể hiện sự tôn nghiêm đối với những người được tặng

+ Vừa quảng bá được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, tính vững mạnh của công ty

+ Thể hiện tính thẩm mỹ.

+ Hình ảnh rõ nét, chân thực và đặc biệt có thể lưu giữ được lâu mà không sợ ố, vàng theo thời gian.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được trang bị thiết kế khắc laser tiên tiến, công ty quà tặng Đức Đạt tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và chúng tôi từ hào với 10 năm kinh nghiệm giúp khách hàng tư vấn rõ hơn một số mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp mà các bạn đang phân vân.

Khắc cá nhân hóa kỷ niệm chương có gì độc đáo?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat