Biểu trưng bộ số pha lê chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn của các đơn vị doanh nghiệp khi muốn tìm các tặng phẩm trưng bày độc đáo, sản phẩm dùng là quà lưu niệm trong các sự kiện lớn.  Nhưng để chọn được một sản phẩm biểu trưng đẹp không phải là điều dễ với những ai chưa biết về sản phẩm này. Hãy tham khảo mẫu quà tặng pha lê bộ số đẹp nhất và phổ biến đối với khách hàng hiện nay.

Biểu trưng bộ số pha lê là gì? 

Biểu trưng bộ số là mẫu biểu trưng quà tặng được thiết kế theo dạng con số.

Bộ số pha lê là những con số ý nghĩa này được làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Đây là một trong những phong cách ưa chuộng bấy giờ của các đối tượng khách hàng. Những mẫu biểu trưng bộ số sử dụng các chữ số thường được sử dụng làm quà tặng trong các ngày kỷ niệm, quà tặng họp lớp...

Ưu điểm của biểu trưng bộ số pha lê:

+ Món quà tặng thay lời cảm ơn: Sau thời gian hợp tác với các đối tác hay khách hàng của mình, bạn có thể dùng món quà tặng pha lê này làm quà nhằm thể hiện sự biết ơn của mình và bên cạnh đó có thể quảng bá thương hiệu.

+ Vinh danh giá trị cá nhân, tôn vinh người nhận

+ Món quà này còn dùng trong các sự kiện trao tặng giải thưởng tại các đơn vị doanh nghiệm, nhằm mục đích động viên nhân viên có thành tích tốt nhất, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

Khi nào thì sử dụng biểu trưng bộ số pha lê?

Bộ số pha lê là món quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời nhất đối với các công ty muốn tặng quà cho đối tác hoặc khách hàng để gia tăng thêm mối quan hệ và củng cố niềm tin của họ đối với mình. Sự có mặt của món quà tặng pha lê này như đại diện cho thương hiệu của bạn, từ đó thu hút thêm các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

Mặt khác, bộ số pha lê với những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo cũng như được lựa chọn làm sản phẩm để vinh danh các cá nhân, tập thể nào đó trong các sự kiện, lễ trao giải lớn nhỏ. Đây là món quà tặng vừa sang trọng vừa mang lại giá trị tinh thần rất cao, khích lệ mọi người vì đã có những cố gắng, phấn đấu trong thời gian hoạt động.

Hiện nay tại các đơn vị doanh nghiệp, công ty, mẫu biểu trưng bộ số được trưng bày trong tủ kính hoặc đặt tại bàn làm việc nhằm tôn vinh, tự hào về thành tích của doanh nghiệp hay cá nhân có thành tích xuất sắc, rất phù hợp để trưng bày tại văn phòng. 

Kinh nghiệm chọn biểu trưng pha lê đẹp nhất

Giữa hàng nghìn mẫu mã, hình dáng đặc sắc, bạn lo ngại không chọn mẫu mã, hình dáng biểu trưng nào mà mình thực sự ưng ý và phù hợp với sự kiện diễn ra. Không sao, tại quà tặng Đức Đạt sẽ chia sẽ cho bạn một vài mẹo để có thể dễ dàng lựa chọn:

+ Đơn vị mua uy tín 

Trước hết bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng và đảm bảo rằng đơn vị mà bạn dự định mua bộ số pha lê phải là nơi uy tín, chất lượng và đội ngũ nhân viên tư vấn hiểu biết, nhiệt tình. Để lựa chọn được cơ sở chế tác biểu trưng uy tín, bạn hãy dựa vào số năm hoạt động của đơn vị đó.

+ Chất liệu

Bạn nên lựa chọn loại chất liệu vừa có tính thẩm mỹ, bên cạnh đó lại có độ bền nhất định. 

+ Mẫu mã, thiết kế hình dáng

Bạn cần chọn trước hình dáng, loại thiết kế biểu trưng mà bạn ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn, gợi ý những mẫu bộ số pha lê đẹp nhất theo từng xu hướng.

+ Chất lượng sản phẩm

Bạn hãy tham khảo các nhận xét, đánh giá sản phẩm từ những khách hàng đã mua trước đó qua các kênh mạng xã hội, website, diễn đàn,... của đơn vị sản xuất đó. 

+ Giá thành

Giá bộ số pha lê tùy thuộc vào từng chất liệu, mẫu mã, kích cỡ của từng loại biểu trưng thì sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ dao động trong mức giá ổn định chứ không quá đắt đỏ. 

Sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến bậc nhất cũng như sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị vô cùng tự hào khi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong lĩnh vực tạo ra những mẫu mã biểu trưng pha lê độc đáo và sang trọng nhất.

đơn vị chuyên sản xuất những mẫu biểu trưng chất lượng cao theo yêu cầu của mọi người. Hãy liên hệ quà tặng Đức Đạt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu bạn đang muốn có được những mẫu bộ số pha lê đẹp nhất!

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Có nên lựa chọn cúp golf pha lê hay không?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat