Dựa trên ý tưởng hình giọt nước biểu tượng cho sự dịu ngọt của tâm hồn, là nguồn mạch dạt dào tình cảm. Công ty quà tặng Đức Đạt giới thiệu sản phẩm kỷ niệm chương pha lê hình giọt nước mang lại sự may mắn là món quà thích hợp dùng trong các dịp vinh danh, làm quà tặng người thân giúp quý khách có thêm sự lựa chọn trong danh sách quà tặng của mình.

>> Tham khảo thêm: Chọn mẫu quà tặng pha lê lưu niệm phù hợp với nhu cầu sự kiện​

Với hàng trăm mẫu mã khác nhau về kích thước cũng như kiểu dáng được thiết kế và chế tác theo những biểu tượng cực đẹp và đầy tính mỹ thuật từ cuộc sống chiếc kỷ niệm chương được làm từ pha lê sẽ là một món quà tặng đối nội đối ngoại sang trọng và tinh tế

Với những đường cong mềm mại uyển chuyển cùng những góc cạnh sắc sảo lại được đặt trên một tấn đế cao vững chãi, càng làm tôn vinh lên vẻ đẹp và sự sang trọng của khối pha lê biểu tượng pha lê hình giọt nước

Chất liệu bằng pha lê một biểu tượng của sự sang trọng tươi mới và may mắn. Chiếc kỷ niệm chương pha lê biểu tượng giọt nước một biểu tượng của sự bắt đầu của sự sống sẽ là một vật phẩm quà tặng cực kỳ ý nghĩa đúng để tôn vinh khách hàng, đối tác cũng như những thành viên trong công ty có cống hiến tiêu biểu.

Biểu trưng pha lê hình giọt nước là sự biểu tượng của sự hôi tụ, lung linh và tinh khiết. Theo thuyết phong thủy thì nước là sự bắt đầu của mọi sự vật hiện tượng, ngũ hành được bắt đầu từ nước (khơi thủy). Và theo khoa học thì sự sống bắt đầu từ nước. Nếu không có nước thì không có sự sống.

Pha lê từ xưa đến nay nó được coi là sản phẩm cao cấp tượng trưng cho sự lung linh tươi mới và sang trọng, khi nhắc đến pha lê người ta hiểu ngay rằng đó tượng trưng cho sự sang trọng lịch sự và cao quý.

Kỷ niệm chương pha lê hình giọt nước sẽ là một sản phẩm quà tặng lưu niệm đầy ý nghĩa và sang trọng để trao tặng cho những thành viên xuất sắc và có đóng góp lớn cho tổ chức, đoàn thể cũng như công ty.

Mẫu pha lê biểu tượng giọt nước còn được sử dụng trong các đại hội quan trọng như đại hội tôn vinh phụ nữ điển hình tiên tiến. Với những đường nét mềm mại và những đường cong uốn lượn mẫu pha lê biều tượng pha lê hình giọt nước đã được sử dụng rất nhiều để làm quà tặng đại hội đảng, hội nghị điển hình tiên tiến.

Khách hàng có thể thiết kế theo yêu cầu trên chiếc biểu trưng, dựa theo yêu cầu của khách hàng công ty quà tặng Đức Đạt sẽ giúp quý khách hàng làm ra sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trọn gói nhân dịp vinh danh như: cúp pha lê, quà lưu niệm cuối năm...

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phát triển quà tặng đối nội đối ngoại. Công ty quà tặng chúng tôi sử dụng những công nghệ và phương pháp gia công tối ưu nhất để tạo nên chiếc cúp hiện đại cao cấp, bền đẹp và chất lượng. 

Được thiết kế gia công bằng bàn tay của những người thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tin chắc sẽ cùng quý khách thiết kế ra những chiếc kỷ niệm chương thật ý nghĩa và mang những thông điệp để tôn vinh người nhận

Kỷ niệm chương pha lê hình giọt nước độc đáo

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat