Trên thị trường hiện nay, những mẫu biểu trưng quà tặng vô cùng đa dạng, với mẫu mã đẹp, kiểu dáng và màu sắc tinh tế cùng nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp, sản phẩm này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho đối tác và khách hàng nhằm thể hiện thành ý và khẳng định vị thế của chính doanh nghiệp mình.

>> Tham khảo thêm: Những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng pha lê

Hiện nay, khi những dịp hội nghị, sự kiện diễn ra thường xuyên, các doanh nghiệp thường gặp rất nhiều trở ngại trong việc lựa chọn những món quà cho khách hàng đối tác, bởi việc chọn một món quà thì dễ nhưng việc đảm bảo ý nghĩa và phù với ngân sách thì không hề dễ chút nào.

Ngoài tác dụng thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, các mẫu biểu trưng quà tặng đẹp còn được các chủ doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng làm món quà tặng tôn vinh cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên họ không ngừng cố gắng.

Không chỉ có tác dụng làm món quà tri ân, quà vinh danh, những mẫu biểu trưng quà tặng đẹp nhất còn được chọn làm vật phẩm trang trí trong văn phòng. Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, hợp phong thủy hơn với một sản phẩm bằng pha lê cao cấp.

Mẫu biểu trưng được chế tác với chất liệu đồng nguyên chất: Các mẫu biểu trưng đồng thường được chế tác chủ yếu bằng đồng thau, đồng đỏ, đồng ăn mòn, đồng giả cổ, đồng mạ vàng hoặc inox và hợp kim mạ đồng. Sau khi tạo dáng xong, sản phẩm thường được phủ thủy tinh hữu cơ hoặc mạ vàng để đảm bảo độ bền đẹp mãi với thời gian.

Mẫu biểu trưng quà tặng đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và đồng: Ngoài chất liệu đồng cao cấp, trong thực tế, biểu trưng gỗ đồng còn được chế tác dựa trên sự kết hợp hoàn hảo với gỗ tự nhiên lâu năm và đồng nguyên chất theo yêu cầu của khách hàng, sau đó được mạ đồng, phủ thủy tinh hữu cơ hoặc sơn để chống mối mọt.

Các mẫu biểu trưng quà tặng này được sản xuất chủ yếu bằng công nghệ ăn mòn đổ màu nội dung hiện đại, đảm bảo các thông tin in khắc như logo, thương hiệu hoặc slogan trên sản phẩm luôn đẹp mắt và rõ nét.

Các mẫu biểu trưng pha lê cao cấp: Ngoài những công dụng tương tự hai mẫu biểu trưng quà tặng trên, sản phẩm được chế tác bằng pha lê còn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Một mẫu biểu trưng làm bằng chất liệu pha lê tinh xảo đặt trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài vận và thành công cho người sử dụng.

Địa chỉ sản xuất các mẫu biểu trưng uy tín

Để tránh tình trạng mua nhầm các mẫu biểu trưng quà tặng kém chất lượng trên thị trường, bạn nên tìm đến cơ sở uy tín được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi nếu mua phải hàng nhái, kém chất lượng đi tặng khách hàng, đối tác sẽ ảnh hưởng đến uy tín và sự hợp tác của doanh nghiệp bạn đối với họ. Hãy cẩn trọng và tỉ mỉ trong khâu tặng quà.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở bán các mẫu biểu trưng uy tín nào tại Hồ Chí Minh, hãy đến với chúng tôi. Công ty Quà Tặng Đức Đạt là địa chỉ cung cấp các loại quà dành cho sự kiện, hội nghị, lễ tết uy tín nhất tại HCM. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Mẫu biểu trưng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat