Ngày nay, các sự kiện, lễ trao giải hay lễ kỉ niệm của các công ty tổ chức cũng như doanh nghiệp có phần trao cúp để đánh dấu hay ghi nhận thành tích, tôn vinh những hành động đẹp những cống hiến của các nhân viên. Thông thường họ thích cúp pha lê để làm kỷ niệm chương cho người nhận giải.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Chính bởi lý do này, họ cần phải nghiên cứu để chọn lựa được sản phẩm cúp pha lê vừa đẹp mắt vừa chất lượng để đảm bảo truyền tải được ý nghĩa của người tặng đến người nhận quà. Hãy cùng Quà Tặng Đức Đạt tìm hiểu một số tiêu chí lựa chọn cúp làm bằng pha lê trong bài viết này nhé.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

>>Tham khảo thêm: Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017!

Những tiêu chí cần biết về cúp pha lê

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pha lê mang nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Các công ty, doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm cúp mang nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Các công ty, doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm cúp làm bằng pha lê cũng có rất nhiều trên thị trường nên quý doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Để tìm được cho mình sản phẩm có chất lượng cao cần chú ý đến một số điểm. Trước hết, cơ sở kinh doanh sản phẩm này phải đảm bảo về độ uy tín cũng như có khả năng chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh được những trường hợp không đáng có như mua phải hàng giả hàng nhái.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Bên cạnh đó, cúp pha lê, kỷ niệm chương làm từ pha lê phải được đảm bảo về độ tinh khiết là nó phải không bị hoặc ít bị xước đồng thời là phải trong suốt, có độ bóng không bị ngã màu. Đây chính là điều mà bạn cần phải quan tâm nhất vì nó chính là chất lượng chung nhất của sản phẩm.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Đồng thời, bạn nên chú ý đến thiết kế của nó. Sản phẩm cúp phải không bị nghiêng lệch để đảm bảo được cân xứng. Thiết kế giữa thân và chân phải có sự hài hòa và có đủ diện tích trống để in các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, kiểu dáng của cúp cũng được nhiều doanh nghiệp chú ý vì họ có những nhu cầu riêng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Trên đây là một số tiêu chí cần biết khi mua sản phẩm cúp pha lê. Ngày nay, việc nhận loại cúp này để được vinh danh bởi nhiều hành động khác nhau của bản thân khiến cho người nhận cảm thấy rất vinh dự. Họ còn cảm nhận được sự chân thành từ phía công ty, doanh nghiệp hay tổ chức để trao giải và tặng cúp cho mình.

Chính bởi vậy, cúp pha lê không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn mang những lớp ý nghĩa về tinh thần khác. Việc nghiên cứu và trau dồi những kiến thức về pha lê và tiêu chí chọn mua là điều hoàn toàn hợp lý.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Vậy, cúp pha lê đẹp và chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận làm pha lê. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp quà tặng pha lê nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả đến khách hàng. Quà tặng pha lê trên thị trường hiện nay mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt tình trạng thủy tinh nhái và hàng kém chất chất lượng. Điều này gây trở ngại đối với với khách hàng, những khách hàng có nhu cầu thật sự rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Điều này quan trọng là lựa chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng với những mặt hàng đảm bảo chất lượng.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Đừng lo lắng, nếu có nhu cầu mua một số sản phẩm về cúp pha lê độc đáo, ấn tượng để làm một món quà tặng ý nghĩa bạn có thể liên hệ trực tiếp Quà Tặng Đức Đạt - công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các món quà tặng pha lê sang trọng, lịch sự, các biểu trưng pha lê đẹp và chất lượng cho các đơn vị, cơ quan, cá nhân, tổ chức.

Một số tiêu chí lựa chọn cúp pha lê cao cấp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat