Để theo kịp xu hướng cúp vinh danh hiện nay, công ty chế tác quà tặng Đức Đạt vừa cho ra mắt 3 chiếc cúp vinh danh pha lê kim loại, sự kết hợp giữa chất liệu hiện đại và cổ điển.  Những chiếc cúp thể thao vinh danh này đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của từng đối tượng khách hàng.

Để hiểu thêm về 3 chiếc cúp pha lê kim loại kết hợp này, chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Top 3 cúp vinh danh sang trọng nhất hiện nay:

Là quà tặng tôn vinh cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, tôn vinh nhân viên cuối năm... hay làm cúp lưu niệm thể thao cho các giải đấu.

- Cúp vinh danh chim đại bàng: khi vừa ra mắt tặng phẩm đã được rất nhiều người ưa chuộng với chất lượng cao, độ tinh xảo trong thiết kế và màu sắc trang nhã làm hài lòng.

+ Đế chiếc cúp vinh danh này được làm bằng khối pha lê đặc trong suốt, có thể in khắc logo nội dung theo yêu cầu của khách hàng lên từng bề mặt.

+ Thân cúp được gắn hình quả cầu bằng pha lê trong suốt. Bên trên đỉnh cúp là điểm nhấn, tạo nên tác phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân chế tác và đúc hình con chim đại bàng ốp quanh quả cầu pha lê tạo sự vững chắc cho phần đế, phần thân và phần ngọn cúp.

- Cúp pha lê kim loại thân vặn xoắn: là một sản phẩm quà tặng vinh danh sử dụng  tại các sự kiện khen thưởng cuối năm, tổ chức dành tặng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt nhất trong quá trình cống hiến vào sự thành công của doanh nghiệp, công ty.

+ Thân cúp được làm từ kim loại, biểu tượng xoắn thể hiện tinh thần nỗ lực kiên trì, không ngừng nghỉ để đạt mục tiêu và gặt hái thành công.

+ Để được làm bằng khối pha lê đặc, phổ biến và hay sử dụng nhất là đế pha lê đen. Bề mặt được in khắc thông tin người nhận, logo, thông điệp muốn gửi đến... một phần thưởng tuyệt vời, đầy ý nghĩa tôn vinh, ghi nhận công sức, cống hiến của người nhận.

- Cúp vinh danh sao kim loại: là mẫu cúp được sử dụng cho nhiều giải thi đấu từ phong trào cho tới chuyên nghiệp ở các môn thể thao, môn thi đấu khác nhau.

+ Cấu tạo phần đến bằng pha lê đen hay trắng được lựa chọn, khắc hình hộp đứng để làm đế cúp trên đế in khắc chữ vàng hoặc hình ảnh theo yêu cầu

+ Phần giữa cúp làm bằng pha lê trong suốt hình như viên kim cương long lanh, sang trọng.

+ Trên đỉnh là điểm nhấn với hình ngôi sao kim loại thiết kế đứng sáng bóng vô cùng bắt mắt, ngôi sao kim loại chắc chắn, bền bỉ trên đỉnh tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu, tôn vinh ý chí quyết thắng.

Mỗi một chiếc cúp vinh danh được sản xuất bằng công nghệ cao, quy trình hiện đại, chất liệu tốt: dù là cúp pha lê vinh danh hay cúp kim loại đều được Đức Đạt chọn lựa nguyên liệu tốt nhất, an toàn. Hơn nữa, quy trình sản xuất hiện đại đã tạo nên độ sắc sảo, vẻ đẹp mà khi vừa ra mắt đã tạo tiếng vang trong ngành quà tặng vinh danh.

>> Có thể bạn quan tâm: Đôi nét về bảng vàng vinh danh có thể bạn chưa biết

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp... quà tặng Đức Đạt xứng đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng. Chúng tôi  không ngừng sáng tạo, đổi mới các mẫu mã, thiết kế sản phẩm đồng thời ứng dụng công nghệ cao nhất sản xuất cúp vinh danh cao cấp để cho ra những sản phẩm hoàn hảo.

Để được tư vấn về sản phẩm hay giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Cúp thể thao giá rẻ, chất lượng nhất

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat