Kỷ niệm chương pha lê với kiểu dáng thiết kế đầy sáng tạo, độc đáo, giàu giá trị biểu trưng khi trao tặng sẽ là món quà tặng khen thưởng, biểu dương tinh thần ý nghĩa, mang đến niềm kiêu hãnh, tự hào cho người nhận

>> Tham khảo thêm: Làm cúp pha lê khen thưởng độc – lạ nhất 2017

Pha lê, chất liệu cao quý, sở hữu vẻ đẹp long lanh, trong suốt, cùng khả năng tán sắc 7 màu ấn tượng, được chế tác thành những chiếc kỷ niệm chương với kiểu dáng độc - lạ, rất có giá trị về mặt tinh thần khi trao tặng, bởi đằng sau mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ là những thông điệp ý nghĩa mà người tặng muốn truyền tải đến người nhận.

Có thể kể đến một vài mẫu tiêu biểu như: Kỷ niệm chương pha lê hình cánh buồm, chiếc lá, biểu trưng pha lê hình mũi tên, kỷ niệm chương ngôi sao, bầu dục, kỷ niệm chương biểu tượng băng sơn, biểu tượng tròn,... Nhằm đáp ứng đa dạng cho từng sự kiện.

Trong bất kỳ một ngành nghề hay lĩnh vực nào, để gặt hái được thành quả tốt đẹp, con người đều phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì thế, công sức của họ rất đáng được tôn vinh và trân trọng. Thấu hiểu được niềm khao khát ấy, Quà Tặng Đức Đạt đã mang đến cho những cá nhân xuất sắc và những người chiến thắng niềm vinh dự, tự hào thông qua tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê ý nghĩa.

Trên nền pha lê long lanh, ánh quang nổi bật, in khắc lên đây những hình ảnh, nội dung sắc nét, tinh xảo để gửi tặng cho người chiến thắng thì còn gì cao quý cho bằng. Sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu, trong không khí trang nghiêm của sự kiện trao giải, lắng nghe tên mình được xướng vang trước sự chứng kiến của bao người, từng bước từng bước một tiến lên lễ đài và nhận lấy chiếc kỷ niệm chương sang trọng, tất cả cảm xúc như vỡ òa, bao nhiêu nổ lực, cố gắng của bản thân được đền đáp xứng đáng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Với món quà này, người nhận sẽ có thêm sức mạnh tinh thần, thôi thúc họ ngày càng tiến xa hơn để đạt đến đỉnh cao của sự thành công và cống hiến hết sức mình. Kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm ý nghĩa, sang trọng và đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Để đáp ứng tốt nhất cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng. Quà Tặng Đức Đạt đã liên tục cập nhật nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới vô cùng phong phú, ấn tượng, độc đáo. Mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ mang đến những thông điệp khác nhau khi trao tặng. 

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Nếu đặt hàng kỷ niệm chương pha lê với số lượng lớn thì có tốn nhiều thời gian?

Quà Tặng Đức Đạt là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, không chỉ cung cấp ra thị trường những mặt hàng quà tặng pha lê đảm bảo chất lượng, chú trọng đến tính thẩm mỹ của từng sản phẩm, mà còn quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Thế nên, khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành để bàn giao sản phẩm theo đúng cam kết ban đầu.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Tùy vào số lượng kỷ niệm chương pha lê mà quý khách hàng đặt, chúng tôi sẽ cung cấp trong khoảng thời gian giao động từ 2 tuần cho đến một tháng. Đối với những đơn hàng lớn hơn, thời gian sẽ kéo dài lâu hơn. Thế nên, để sự kiện của mình diễn ra đúng tiến độ, quý khách nên lực chọn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Trao kỷ niệm chương pha lê - Trao niềm vinh dự, tự hào

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat