Cúp pha lê dùng khen thưởng và cũng dùng trưng bày tại các sự kiện nên vì thế việc chọn lựa kiểu dáng cần đến sự phù hợp, ý nghĩa cao nhất và cần sự độc đáo. Là hình tượng của khen thưởng, biểu dương, là vật phẩm trao tặng không thể thiếu đi trong các sự kiện trao giải, vinh danh.

>> Tham khảo thêm: Mẫu kỷ niệm chương đẹp, thích hợp trao tặng nhân viên

Kiểu dáng cúp pha lê rất phong phú với nhiều ý nghĩa, thiết kế dựa trên những đặc trưng riêng biệt của từng lĩnh vực, ngành nghề như thể thao golf, bóng bàn, bóng đá, cầu long, cờ tướng  hay dựa vào những ý nghĩa đặc trưng của các hình tượng như ngôi sao, tòa tháp, cánh buồm, con thuyền… chúng đều thể hiệu sự khen ngời, tôn vinh công lao và thành tích.

1. Chất liệu pha lê cao cấp:

Pha lê chế tác nên cúp cần trong suốt, không lẫn bọt khí như pha lê mới sáng trong và sang trọng hơn. Tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp, cúp pha lê giá rẻ có thể kết hợp cùng phần đế pha lê đen.

Chất liệu pha lê còn có tính năng ánh quang tốt vì thế làm tăng thêm sự lung linh hơn và Kết hợp thêm những đường góc cạnh giúp phô bày được hết nét sắc sảo của món tặng phẩm cúp pha lê ý nghĩa.

2. In khắc logo, nội dung rõ nét:

Sử dụng kỷ thuật in khắc sâu vào nền pha lê – thủy tinh nhờ công nghệ bắn siêu tốc, sau đó màu sắc được đỗ rất hài và đúng với màu thật giúp cho việc lưu giữ màu sắc lâu bền, khó phai được. Cũng nhờ vào việc khắc sâu vào cúp pha lê nên đường nét của chữ, hình ảnh logo được thể hiện sắc sảo và rõ nét hơn tạo tăng thêm giá trị và sự tôn vinh.

Việc in khắc logo, nội dung tại công ty quà tặng Đức Đạt luôn có mẫu thiết kế trên máy tính để khách hàng theo dõi và duyệt. Đối với khách hàng có đơn hàng lớn, chúng tôi luôn làm mẫu sẳn để khách hàng xem trước đảm bảo đúng yêu cầu.

3. Kiểu dáng đa dạng thể hiện nhiều ý nghĩa:

Hình tượng cúp pha lê vô cũng đa dạng, với mỗi ngành nghề và tùy theo nhu cầu lại có những kiểu dáng cúp riêng. Lượng mẫu cúp - biểu trưng pha lê tại công ty quà tặng Đức Đạt lên đến hàng trăm mẫu mã. Khách hàng luôn dễ dàng chọn lụa được mẫu giá rẻ thích hợp nhất.

Cúp pha lê nghệ thuật không đơn thuần chỉ với những kiểu dáng mẫu thiết kế sẳn mà tại công ty quà tặng Đức Đạt, món quà tặng pha lê này còn được thiết kế theo yêu cầu để tạo nên những đặc trưng nhất của sự kiện, nói lên được những thông tin muốn truyền đạt nhằm ghi khắc và tạo ấn tượng tốt nhất.

Vậy còn chần chò gì nữa mà không chọn ngay mẫu phù hợp cho sự kiện sắp tới của bạn? Hãy truy cập ngay trang web quatangducdat.com để lạc vào thế giới lung linh của quà tặng pha lê nào! Tại đây,chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm cao cấp, kèm theo các dịch vụ khắc thông tin cá nhân hóa bằng công nghệ laser tiên tiến của thế giới nhưng giá cả cực kì cạnh tranh nhé!

Xu hướng mới của cúp pha lê - Kiểu dáng độc đáo, ý nghĩa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat